Thứ Sáu, 1 tháng 11, 2013

BÁN SỈ QUẦN ÁO TRẺ EM

Mèo Con Shop chuyên bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu, bán buôn quần áo trẻ em và nhận may các đơn hàng quần áo trẻ em theo yêu cầu của quý khách. Đảm bảo mẫu mã đa dạng, chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, thoáng mát cho các bé. Với những đơn hàng được đặt may từ nước ngoài, kiểu dáng thời trang và được cập nhật liên tục sẽ đáp ứng được nhu cầu của các shop lớn nhỏ trên toàn quốc. Đến với Mèo Con Shop bạn có thể lựa chọn những mẫu quần áo trẻ em mới nhất mà không phải lo đến giá cả, Mèo Con Shop đảm bảo bạn sẽ lấy hàng với mức giá cạnh tranh nhất, nguồn hàng thì luôn ổn định nhé.

Ngoài ra Mèo Con Shop còn giúp những bạn đang có ý định mở showroom, shop thời trang trẻ em vừa và nhỏ , thậm chí bán online với những chương trình hỗ trợ như:
1.     Khi đặt hàng tai Mèo Con Shop các bạn có thể đổi hoặc trả lại hàng bị lỗi
2.     Nhận được các thông tin, mẫu mã, bảng báo giá cụ thể cho khách mỗi khi có đợt hàng mới về.
3.     Bán sỉ quần áo trẻ em xuất khẩu với số lượng ít (1, 2 ri) giá ưu đãi dành cho các bạn có nhu cầu kinh doanh shop nhỏ hoặc trực tuyến.
4.     Khi các bạn đặt hàng với đơn hàng từ 8.000.000 trở lên, Mèo Con Shop sẽ hỗ trợ chi phí vận chuyển cho khách hàng nhé.
Còn chờ gì nữa hãy hợp tác ban si quan ao tre em xuat khau ngay với Mèo Con Shop để cùng phát triển, khởi đầu cho công việc kinh doanh nào.