Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Làm cách nào để chống lão hóa da cho phụ nữ?

Giữ gìn và bồi bổ sức khỏe luôn là vấn đề mà mọi người quan tâm và tìm hiểu nhiều nhất. Hơn ngàn năm trước con người đã biết đến đông trùng hạ thảo việt nam được ví nhưng một loại thần dược giúp bảo vệ sức khỏe vô cùng hiệu quả. Ngày nay dong trung ha thao dang vien (ĐTHT) là loại thực phẩm chức năng dùng để tăng cường sức khỏe, bảo vệ các cơ quan trong cơ thể và hỗ trợ dieu tri benh tieu duong. Một số công dụng của đông trùng hạ thảo như sau:
dong-trung-ha-thao-ngo-kim-lai
Phụ nữ sử dụng đông trùng hạ thảo có lợi ích gì?
Trong ĐTHT chứa nhiều Vitamin C giúp tăng sức đề kháng và chống lại bệnh tật cho người dùng, thuoc tang cuong sinh ly, tăng cường chức năng gan, thúc đẩy khả năng trao đổi chất nhanh.
ĐTHT có chất Radica, Vitamin E giúp làn da chống lại hiện tượng nám da và tàn nhang, vitamin B3 giúp giúp làm đẹp da cho phụ nữ tiền mãn kinh
Trong đông trùng hạ thảo dạng nước chứa Lactic axit có thể điều chỉnh nội tiết tố trong cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu trong cơ thể. Giúp đào thải các độc tố gây ung thư ra ngoài cơ thể chống lại bệnh tật.
Đông trùng hạ thảo là loại thảo dược chuyên điều trị các chứng bệnh về sinh lý như: di tinh, xuất tinh sớm….
Đông trùng hạ thảo giúp hỗ trợ điều trị các bệnh mãn tính như: hen suyển, phổi, tiêu đàm, ho dai dẵn…..
Mua đồng trùng hạ thảo ở đâu thì tốt?
Vì những công dụng tuyệt vời trên mà đông trùng hạ thảo hiện nay được làm giả rất nhiều trên thị trường. Để biết tìm hiểu thêm những thông tin dong trung ha thao gia bao nhieu và cách dùng đông trùng hạ thảo , bạn có thể liên hệ thông tin dưới đây để chúng tôi tư vấn và giải đáp thắc mắc trực tiếp cho bạn nhé.
THÔNG TIN TƯ VẤN & MUA HÀNG :
  • Công Ty TNHH Ngô Kim Lai
  • Địa chỉ công ty : 297 – 299 Đường Âu Dương Lân, Phường 2, Quận 8, TPHCM
  • Hotline mua hàng : 08 6685 1199 - 08 6686 1199
  • Website : http://ngokimlai.vn