Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

biến tấu người tuyết dễ thương từ vải nỉ và quả thông

Tớ nghĩ rằng tớ lại bị thích nữa sau đó, khi nhìn thấy những bé người tuyết đáng yêu này. Và thực sự là như thế, tớ đã ngay lập tức bị thu hút khi nhìn thấy chúng lần thứ 1 và quyết tâm cần làm với được cho mùa Giáng sinh này. đó là sự cấu kết tỉ mỉ giữa vải nỉ, quả thông và 1 quả bóng tròn nhỏ.

Tớ còn mang một phát hiện hay hơn nữa, ấy là từ các quả thông chúng mình có phần lớn sáng tạo tự thực hiện đồ làm bằng tay không giống nhau.

 


Xem thêm : album ảnh gỗ

Như là những chú gà với quả thông

Hay những bác cú

Và còn đa dạng các thứ handmade khác nữa.

với bài viết này, trong chủ đề về biến tấu đồ handmade giáng sinh, chúng ta có các em người tuyết siêu ngộ nghĩnh.

Căn phòng của mọi người trông sẽ dễ thương hơn biết bao nhiêu khi có các bé người tuyết này đúng ko nào. Còn chần chờ gì nữa, chúng mình hãy cùng xem sửa sang thế nào để “cho ra đời” các nhóc người tuyết này nhé.

Xem thêm : tui dung but de thuong

CHUẨN BỊ:

- Quả thông
- Vải nỉ nhiều màu
- Quả bóng tròn bé. các bạn sở hữu thể lấy bóng tennis, hoặc tự thực hiện 1 quả bóng từ bông. Mình cũng từng thử lấy vỏ trứng chim cút để biến tấu, làm dứt nhìn cống phẩm hơi ngộ ngộ và bi quan cười 1 chút với quả đầu hình Elip :v.
- Hạt cườm giả dụ sở hữu.
- Keo nến
- Dụng cụ : Kéo, bút màu

Xem thêm : dung cu hoc tap

CÁCH LÀM

CÁCH LÀM mỗi bước tương ứng từ những hình được đánh số trong hình dưới đây
1một : các nguyên vật liệu cần CHUẨN BỊ
#2 : những vải nỉ thành những Bên cạnh đó trong hình 2. Mỗi bạn nhỏ người tuyết nên khía một tấm hình tam giác thay đổi mũ và 2 tấm vải hình trái tim để làm chân. Ngoài ra cần xẻo Sưu tầm 1 tấm vải hình chữ nhật dài, kích thước bé để làm khăn quàng nữa. mọi người mang thể vẽ các hình ra trước để vạt cho chuẩn.
#3 : làm mũ : Khâu tấm vải hình tam giác lại như hình 3. may một hạt cườm nhỏ trên đỉnh mũ để trang trí Tham khảo
#4 : sửa sang chân : tận dụng keo nến dính 2 hình trái tim lại với nhau, sau đấy dính chúng bằng phần dưới của quả thông
#5 : làm phần đầu cho người tuyết : lấy bút màu vẽ mặt cho người tuyết, vô cùng đơngiản, chỉ cần vẽ 3 chấm tròn nhỏ là xong
#6 : Chụp mũ vô phần đầu cho người tuyết
#7 : Lại lấy keo nến dính phần đầu vào phần trên của quả thông. tận dụng tấm vải hình chữ nhật dài đã phát ở bước 2 quàng vào cổ người tuyết nữa là chấm dứt.
#8 + 9 : Tận hưởng thành quả thôi nào