Thứ Ba, 19 tháng 7, 2016

Đánh giá cụ thề về xe Volkswagen Polo sedan

Volkswagen Polo sedan 2015 thừa hưởng rất nhiều thành công từ phiên bản năm 2010 (xe xuất sắc nhất châu Âu và xe tốt nhất thế giới). Vậy nên khi thương hiệu Polo ra đời từ năm 1975 đến nay nó cũng khẳng định vị thế của mình trên thế giới và khi đến Việt Nam chiếc sedan này cũng được khá nhiều khách hàng quan tâm.

Xem thêm : loc gio o to

Với giá thành khoảng 674 triệu đồng, chiếc xe hơi đến từ Đức thuộc hàng đắt nhất trong phân khúc B và nó sẽ phải cạnh tranh với hàng loạt xe đang có mặt tại Việt Nam như: Toyota Vios (649 triệu đồng), Nissan Sunny (565 triệu đồng), Honda City (604 triệu đồng), Hyundai Accent (590 triệu đồng)...
NGOẠI THẤT
Đánh giá xe Volkswagen Polo sedan 2015 phần đầu

Volkswagen Polo sedan 2015 được trang bị cụm đèn pha halogen, rất đáng tiếc là chiếc xe đến từ Đức vẫn chưa nâng cấp bóng đèn xenon cho xe, đây là một điểm trừ tương đối lớn bởi các đối thủ cùng phân khúc đã được trang bị hệ thống đèn pha cao cấp hơn.
Hệ thống tản nhiệt của xe với các nan nằm ngang dài được mạ crom bóng bảy. Hai bên tản nhiệt là đèn pha, ở giữa là logo hình W cũng được mạ crom. Toàn bộ hệ thống này cho ta cảm giác nhẹ nhàng, thanh lịch và đơn giản.
Đèn sương mù nằm phía dưới cùng hệ thống lấy gió của xe, phía trên nắp ca-pô có hai đường gân nổi vuốt nhẹ dọc từ tai gương đến đèn pha. Tổng quan có thể thấy đầu xe được thiết kế đơn giản, nhẹ nhàng không quá nhiều thứ nổi bật.
Đánh giá xe Volkswagen Polo sedan 2015 phân thân

Volkswagen Polo sedan 2015 có kích thước các chiều Dài x Rộng x Cao là: 4.384 x 1.699 x 1.466 (mm), chiều dài cơ sở đạt 2.552mm. Với các thông số này, chiếc xe hơi đến từ Pháp có kích thước ngang với Honda City, Toyota Vios hay Hyundai Accent nhưng vẫn kém Nissan Sunny một chút.

Xem thêm : loc dau

Xem thêm : lọc nhớt ô tô

Xe có gương chiếu hậu chỉnh điện, tiếc là không được tích hợp xi nhan báo rẽ như các đối thủ. Các cửa sổ lên xuống được chỉnh điện và được dán miễn phí tấm dán cách nhiệt.
Tay nắm cửa của Polo sedan 2015 được sơn đồng màu với thân xe, phía dưới là đường gân chạy ngang thân xe. Mâm của Volkswagen Polo có la zăng đa chấu và cỡ 15 inch. Có thể nói cỡ xe tương đối nhỏ cho một chiếc sedan, tuy nhiên xét tổng thể nó lại vừa vặn với chiếc xe này.