Thứ Tư, 2 tháng 11, 2016

Chất lượng và dịch vụ tốt nhưng vẫn bị kêu là lừa đảo

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA UY TÍN BÁC SỸ ƯU TÚ bậc nhất TPHCM

Dựa trên nhu cầu tìm một phòng khám đa khoa uy tín thầy thuốc ưu tú bậc nhất để tương trợ trị bệnh các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội, bệnh trĩ,… an toàn, nhanh chóng, thành công, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới được xây dựng.

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới được xây dựng và vận động dựa trên hai nguyên tắc chính là: Phòng khám đa khoa uy tín và hàng ngũ các bác sĩ chuyên khoa uy tín hàng đầu tại tỉnh thành Hồ Chí Minh.

Phòng khám chúng tôi được xây dựng đúng theo tiêu chuẩn quốc tế, hoạt động theo phương châm: VÌ MỘT CỘNG ĐỒNG KHỎE MẠNH, hàng ngũ ban lãnh đạo có tầm nhìn xa trông rộng, đặc trưng tâm huyết với nghề y.



Tìm hiểu thêm về >>> di tieu nhieu lan o nam gioi

Xem chi tiết về >>> cách điều trị bệnh đi tiểu nhiều

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới vươn lên là shop phòng khám đa khoa uy tín vì phân phối các dịch vụ tư vấn, kiểm tra và tương trợ điều trị bệnh đạt chất lượng cao. Chúng tôi được nạn nhân ưu tiên chọn lựa hàng đầu vì:

dịch vụ y tế khang trang, hiện đại

– Tổng diện tích phòng khám hơn 20.000m2, được thiết kế khang trang, hiện đại với đầy đủ các thứ y tế nhằm hỗ trợ hàng đầu cho việc khám và tương trợ điều trị bệnh.

– Máy siêu thanh tiên tiến 2D, 3D, kỹ thuật Dopler được áp dụng vào công đoạn tương trợ điều trị bệnh với hình ảnh chân thực, độ chuẩn xác cao.

– Phòng tiểu phẫu được thanh trùng 100%, bảo đảm môi trường sạch sẽ nhất cho người bệnh khi đến đây tương trợ trị bệnh. đặc trưng, chuỗi trông nom sau khi hỗ trợ điều trị được đầu tư nhằm đem đến hết bệnh cao nhất cho người bệnh.

– Các vật dụng phòng xét nghiệm được đồng bộ hóa theo chu trình khép kín nhằm giảm tiện tặn thời kì khám bệnh mà vẫn bảo đảm kết quả chính xác nhất.

Dịch vụ chuyên khoa nhiều

Các dịch vụ y khoa của phòng khám chúng tôi gồm:

– Nam khoa: Bao quy đầu, bệnh lý tinh hoàn, sợ hãi xuất tinh, tuyến tiền liệt, yếu sinh lý, viêm nhiễm nam khoa.

– Phụ khoa: Viêm nhiễm phụ khoa, bệnh lý buồng trứng, bệnh lý âm đạo, bệnh lý tử cung, bệnh kinh nguyệt, bệnh cổ tử cung, bạch đái bất thường.

– Bệnh xã hội: Sùi mào gà, tim la, lậu, mụn rộp sinh dục, Chlamydia.

– Bệnh trĩ

– Thẩm mỹ cơ quan sinh dục: Thẩm mỹ âm đạo, thẩm mỹ cậu nhỏ.

– Khoa xét nghiệm: Xét nghiệm tinh dịch đồ, xét nghiệm sùi mào gà, xét nghiệm giang mai, xét nghiệm bệnh lậu, xét nghiệm HIV.

hỗ trợ chữa trị an toàn, hết bệnh

– Xây dựng đúng tiêu chuẩn một phòng khám quốc tế, bởi vậy các khoa học thăm khám và hỗ trợ điều trị của chúng tôi luôn đảm bảo tính an toàn và hiệu quả cao, tỷ lệ áp dụng lên đến 99,9%.

– đa số bệnh nhân được phục vụ, chăm chút trong một phòng chẩn đoán và trị bệnh biệt lập với môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.

cách hỗ trợ điều trị bệnh tiên tiến

– Tất cả các máy móc khám và hỗ trợ điều trị bệnh được du nhập nguyên chiếc từ các nước tiên tiến trên thế giới cùng cách hiện đại, hiện đại nhất được chúng tôi áp dụng đúng với từng dịch vụ y học.

– vì vậy, khi đến đây, toàn bộ các nạn nhân luôn ưng ý về kết quả khám và hỗ trợ chữa bệnh tại đây với thời kì tốt nhất thường.


Môi trường khám và tương trợ điều trị bệnh chuyên nghiệp

Dịch vụ chăm chút người bệnh cẩn thận, thân thiện, nhiều năm kinh nghiệm được chúng tôi bảo đảm, vì thế nhiều người bệnh đã tin tưởng và tuyển lựa là phòng khám đa khoa uy tín tại đô thị Hồ Chí Minh.

tầm giá hỗ trợ chữa bệnh công khai, minh bạch

đa số các mức mức giá về thuốc, siêu thanh, xét nghiệm,… đều được phòng khám tuân thủ đúng quy định của Bộ Y Tế, niêm yết công khai, rõ ràng, không nên phụ thu bất kỳ một khoản nào không có trong phác đồ tương trợ chữa bệnh.

Chi phí hỗ trợ điều trị còn được nhập liệu chu đáo, bảo đảm quyền riêng tây.