Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Những giấy tờ quan trọng cần có để đăng ký thành lập doanh nghiệp bạn cần biết

Những giấy tờ quan trọng cần có để đăng ký thành lập doanh nghiệp:
Chuẩn bị chứng minh nhân dân bản chính (hoặc Hộ chiếu) của những người góp vốn vào doanh nghiệp định thành lập có công chứng, chứng thực.

Phác thảo ý tưởng ngành nghề kinh doanh bạn mong muốn có sự tư vấn của chúng tôi. (Những ngành nghề kinh doanh có điều kiện theo quy định của pháp luật chúng tôi sẽ giúp đỡ quý khách nếu khách hàng yêu cầu….)

Chọn địa chỉ trụ sở thuộc quyền sử dụng hợp pháp của công ty (Không cần hợp đồng thuê mặt bằng).
Tư vấn tên công ty : (Lựa chọn tên và tra cứu tên)

Lựa chọn vốn điều lệ phù hợp với loại hình công ty và ngành nghề đăng ký kinh doanh
Lựa chọn người đại diện theo pháp luật của công ty
Lựa chọn ngành nghề kinh doanh chuẩn hóa theo quy định của pháp luật về đăng ký kinh doanh.
Với đội ngũ kế toán trưởng, kiểm toán và kế toán viên dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ doanh nghiệp, tư vấn thuế lâu năm. Ngoài cung cấp dịch vụ thành lập công ty trọn gói, chúng tôi còn có rất nhiều gói dịch vụ hỗ trợ khách hàng sau khi thành lập như sử dụng dịch vụ kế toán trọn gói , dich vu bao cao thue , dịch vụ kế toán thuế trọn gói giá rẻ với chi phí cho doanh nghiệp mới thành lập khi chưa có phát sinh chỉ từ 300.000 – 500.000 đ/tháng. Ngoài ra, hầu hết đội ngũ kế toán của chúng tôi đã hoàn thành “Chứng chỉ hành nghề dịch vụ làm thủ tục về thuế” do Tổng cục thuế ban hành. Chứng chỉ này nói lên tất cả khả năng về nghiệp vụ cũng như về thuế đối với doanh nghiệp.

Dịch vụ thành lập công ty giúp cho bạn tiết kiệm được thời gian và đơn giản hóa các thủ tục phức tạp để cho ra đời thương hiệu của riêng mình.

Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn thêm dịch vụ làm báo cáo tài chính cùng những thông tin cần thiết và với một khoảng chi phí hợp lý, bạn có thể yên tâm trong việc hoàn thành các thủ tục bởi dịch vụ của chúng tôi. Công Ty KẾ TOÁN PHÍA NAM  là công ty đáng tin cậy, cung cấp dịch vụ thành lập doanh nghiệp giá rẻ , dich vu quyet toan thue. Hãy tạo cho mình một khởi đầu thuận lợi và an toàn để có thể bắt tay vào việc kinh doanh đầy tiềm năng nhé ! Chúc bạn thành công.



Trên đây là những thông tin mà dich vu tu van thue trọn gói Phía Nam cung cấp đến các bạn. Các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ thành lập doanh nghiệp long an hoặc cần giải đáp thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán Phía Nam
  • Trụ sở : 134A Ấp 1A, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
  • Chi nhánh : Tầng 4, Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Hotline : 0907 958 871 – 0916 958 871
  • Email : info@ketoanphianam.com
  • Website : http://ketoanphianam.com