Thứ Sáu, 19 tháng 2, 2016

Bác sĩ chia sẻ ra sao về bệnh mụn cóc sinh dục

Thực tế cho thấy, có rất nhiều hoàn cảnh đàn ông bị benh mun coc sinh duc là đã mắc phải virut HPV, đây chính là loại vi-rút gây nên bệnh xã hội. Tuy vậy, rất nhiều người đang bị bệnh lại không để ý cho rằng đây là mụn rộp sinh dục nên tự ý dùng thuốc đặc trị về giải quyết, dẫn đến bệnh tiến triển nghiêm trọng gây tác động nặng hơn tới cơ thể....

Vậy bệnh mụn cóc ở đàn ông là căn bệnh gì? Để biết thêm kiến thức này, đọc giả hãy đọc những kiến thức tại bài viết dưới đây và tìm ra lời giải đáp cho câu hỏi của mình...

 


 Mụn cóc sinh dục nên chữa bệnh ra sao?

Nhìn chung, chữa bệnh mụn cóc sinh dục tạo ra bởi HPV với mục đích nâng cao hệ miễn dịch để có thể chống trả virus HPV, hoặc loại bỏ vết loét hoặc mụn cóc bắt nguồn từ HPV.
Tin hay là chủng HPV tạo ra mụn cóc là chủng không có khả năng gây ra ung thư. Thông tin không hay là k có phương pháp điều trị để phòng mụn cóc.
những giải quyết mụn sinh dục có thể áp dụng tại chỗ trong khi những mẹo khác thường được chỉ định ở cơ sở y tế. Và vì HPV là 1 vi-rus, thuốc k có tác dụng giải quyết mụn cóc sinh dục tạo nên bởi HPV. Kháng sinh chỉ được sử dụng với nhiễm trùng bởi vi-rus. 2 dạng giải quyết được xài ở nhà là:
+ Imiquimod là một hợp chất giúp cho hệ miễn dịch được nâng cao để có thể đề phòng HPV. Dùng ba liều 1 tuần trong vòng 4 tháng

+ Podophyllotoxin là 1 phần trong 1 loại cây, được sử dụng trên da 2 lần 1 ngày trong 3 ngày. Kế tiếp, tạm dừng 4 ngày và quay lại bôi 3 ngày.

Xem thêm về khám sùi mào gà ở đâu - Thông tin phòng khám uy tín dành cho các bệnh nhân đang cần.

Mục đích của các biện pháp khám chửa bệnh được dùng ở phòng khám là để triệu tiêu mụn cóc hay quá sản. Có thể được thực hiện:
+ Đốt nóng (cauthery hay laze)
+ Phẫu thuật (dao hoặc kéo)
+ Làm lạnh (phương pháp áp lạnh có xài ni tơ lỏng hoặc cacbonic)
Lưu ý :
Đàn bà mang thai k nên sử dụng những mẹo giải quyết.
Các cách giải quyết này có thể tác động cho lớp da của bạn bị ửng đỏ hoặc bị mềm, có thể chữa bệnh dứt điểm. Hãy trao đổi với thầy thuốc về quyết định của các bạn.
Trung bình phải mất 6-8 tháng để hạn chế HPV gây nên mụn sinh dục. Và cũng là bình thường nếu như chúng ta vẫn còn mụn cóc sau tám tháng chữa trị lần thứ 1.
Chỉ có một trong mười người bệnh còn noi mun o vung kin do HPV sau hai năm bị bệnh. tối ưu là bệnh nhân hãy từ bỏ hút thuốc để có được hiệu quả chữa trị nhanh nhất.