Chủ Nhật, 18 tháng 9, 2016

tại sao bạn nên chọn Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới thay vì các phòng khám khác?

Phòng khám Thế Giới bắt đầu vận động từ năm 2013, sau 3 năm hoạt động và vững mạnh phòng khám đã vươn lên là shop uy tín, tin cậy của rất nhiều bệnh nhân tại địa bàn TPHCM.

Vậy điều gì đã tạo nên sự tin cậy, đảm bảo chất lượng của phòng khám như vậy trong khi các phòng khám đang được ví "nấm sau cơn mưa", nhưng chất lượng phòng khám lại không đi đôi với số lượng. Bên cạnh đó là có đông đảo nghi vấn về chất lượng Phòng khám Thế Giới có tốt không và thực hư chuyện Phòng khám đa khoa Thế Giới lường đảo đang là tâm điểm lưu ý trên khắp các diễn đàn lớn nhỏ.

Vậy, hãy cùng bổ sung chất lượng Phòng khám đa khoa Thế Giới có tốt không mà thu hút và nhận được đánh giá cao từ nạn nhân như vậy Ngoài ra là câu trả lời về những tin đồn hiện tại cho rằng Phòng khám Thế Giới lường đảo.



Các tiêu chí đánh giá chất lượng Phòng khám Đa khoa Thế Giới

nghi vấn "Chất lượng Phòng khám đa khoa Thế Giới có tốt không?" sẽ được kiểm tra dựa trên 5 tiêu chí Dưới đây:

1. Về mặt pháp lý

Phòng khám đa khoa Thế Giới luôn thực hiện theo đúng thông tư 04/2015/TT - BYT của Bộ Y tế với các quy định về thừa nhận tiêu chuẩn quản lý chất lượng cơ sở khám chữa trị, gồm các quy định chung như:

- Tiêu chuẩn về thời hạn vận dụng và các phương thức đánh giá tiêu chuẩn.

- Tiêu chuẩn bảo đảm tính công nghệ, hết bệnh trong quản lý chất lượng từng dịch vụ khám, điều trị.

- Tiêu chuẩn quy định về việc chứng nhận chất lượng của vận động khám và điều trị.

- Tiêu chuẩn đánh giá tổng thể các đặc tính chất lượng như tính an toàn, tính hết bệnh, tính sớm.

- Tiêu chuẩn về các tiêu chí và chỉ số: Đầu vào, quy trình trị bệnh và kết quả chữa trị.

Chất lượng phòng khám Thế Giới đã được xác nhận về mặt pháp lý do đã đáp ứng hầu hết những tiêu chí phòng khám chất lượng, tiên tiến và các giấy tờ pháp lý thiết yếu.

2. Về mặt hàng ngũ nhân viên y tế

đội ngũ nhân viên y tế được tập huấn sâu về chuyên môn cũng là một trong những yếu tố làm nên chất lượng phòng khám Thế Giới.

Đến khám và điều trị tại Phòng khám đa khoa Thế Giới, người bệnh sẽ được xúc tiếp với các bác sĩ được tập huấn chuyên môn sâu, có tay nghề cao, giỏi trong nghề, từng được học tập và trau dồi chuyên môn ở nước ngoài.

Với đội ngũ các chuyên gia như ngày nay, Phòng khám chữa bệnh hiệu quả về các bệnh lý nam khoa như xuất tinh sớm, yếu sinh lý, bao quy đầu... hay các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, viêm buồng trứng... các bệnh xã hội, bệnh lý lỗ đít trực tràng và hôi nách.

3. Về cơ sở vật chất và trang vật dụng y tế

vị trí này rất thuận lợi cho việc kiếm tìm và chuyển động bằng nhiều phương tiện khác nhau, đặc trưng là có nhiều tuyến xe bus đi qua, tạo điều kiện cho mọi người dễ dàng đến khám và điều trị.

Phòng khám có hầu hết các phòng khả năng đạt tiêu chuẩn như phòng siêu âm, phòng xét nghiệm, phòng phục hồi… đảm bảo được khử trùng, giúp người bệnh không nên viêm nhiễm ngược trong công đoạn khám và trị bệnh.

Về mặt thứ y tế, Phòng khám đa khoa Thế Giới luôn để ý đầu tư và đổi thay các đồ vật y tế tiên tiến và chất lượng, các trang bị y tế tiên tiến của phòng khám đều được nhập khẩu 100% từ các nước đang phát triển để đem đến cho bệnh nhân thành công chữa trị mau chóng, hà tiện giá tiền cho người bệnh.

Ngoài các đồ vật y tế căn bản, phòng khám có các vật dụng điều trị bệnh hiện đại như: Máy trị liệu, kỹ thuật dao LEEP của Mỹ, máy chữa trị vùng chậu, máy chuẩn đoán tuyến vú bằng tia hồng ngoại, máy trị bệnh trực tràng…

Đa khoa thế giới hiện nay là một trong những phòng khám uy tín và chất lượng nhất tại TPHCM được sự chứng nhận của Sở Y Tế cũng như các bệnh nhân đã từng khám chữa bệnh tại đây.Nhưng dạo gần đây có khá nhiều phòng khám lợi dụng truyền thông đề xuyên tạc nói
phong kham da khoa the gioi
làm mất đi hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín từ trước đến nay của phòng khám. Chính vì thế mà hôm nay chúng tôi xin chia sẻ một bài viết để mọi người tham khảo và xác minh tính xác thực của thông tin trên và rút ra được thông tin chính xác nhất cho mình. http://dakhoathegioi.over-blog.com/2016/08/phong-kham-da-khoa-the-gioi-lua-dao-thuc-chat-la-nhu-the-nao.html


4. Về thái độ phục vụ

Phòng khám luôn lắng nghe, tôn trọng nạn nhân, đảm bảo sự riêng tây và bảo mật mọi thông tin riêng tư của người bệnh, giúp nạn nhân cảm thấy thoải mái nhất khi tiến hành khám và chữa trị.

Không khí phòng khám luôn gần gũi, ấm áp, thân thiện, không vì bất kỳ một lý do gì mà có sự đối sử phân biệt với người bệnh.

phương pháp chữa trị “1 thầy thuốc - 1 người bệnh”, thái độ của các bác sĩ thân thiện, ân cần, quan tâm, khám bệnh chu đáo, tham vấn cho nạn nhân chi tiết và hết lòng nhất.

5. Về tầm giá chữa trị

giá tiền điều trị bệnh luôn được công khai, minh bạch, giá tiền chữa bệnh không quá cao, người bệnh không cần lo lắng sự chặt chém mức giá như nhiều cơ sở khám điều trị khác.

Trước khi tiến hành trị bệnh, các bác sĩ sẽ dự định giá tiền và giải thích các khoản chi phí. Từ đó bệnh nhân có khả năng lựa chọn có điều trị tại phòng khám hay không.

Phòng khám Đa khoa Thế Giới lường đảo

Thời gian vừa qua đã có tin đồn không xác thực về Phòng khám được lan truyền trên mạng đó là Phòng khám Thế Giới lừa đảo tuy nhiên đó chỉ là tin đồn không chính xác do sự cạnh tranh không lành mạnh từ các cơ sở khác. Các cơ sở bên ngoài đã không có sự quản lý chặt chẽ mà áp doanh số nạn nhân khiến nhân viên họ phải đi bôi nhọ và làm xấu Phòng khám khác để nâng cao chất lượng của họ lên. tuy nhiên quá trình khám trị bệnh mới là điều nói lên đa số. Phòng khám đa khoa Thế Giới tự tin về chất lượng và dịch vụ cùa mình và luôn làm bằng lòng nạn nhân về kết quả chữa bệnh. mặc dầu Thời gian đầu mới mở phòng khám có mắc một số lỗi và được cơ quan chuyên trách nhắc nhở nhưng từ đó chúng tôi đã cố gắng nâng cao về chất lượng và dịch vụ của mình Ngoài ra để làm chấp nhận các vị thượng đế khi tới với chúng tôi.