Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Không nên cho trẻ ăn những thực phẩm chứa cafein

Cafein là một chất không hề tốt cho sức khỏe, kể cả người lớn và trẻ nhỏ. Theo những shop bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu Nuna được biết, trẻ sử dụng cafein sẽ dẫn đến táo bón. Các mẹ phải lưu ý việc này để tránh cho trẻ bị táo bón nhé. Hy vọng với bài viết này xưởng may quần áo trẻ em Nuna có thể giúp các mẹ lưu ý hơn.

Thực phẩm chứa cafein

Có nhiều trong kẹo sô cô la, nước ngọt có gas là những thực phẩm mà trẻ rất yêu thích, do hàm lượng cafein mà trẻ hấp thu vào sẽ khiến cơ thể tiết nước nhiều hơn kết hợp với chất tạo ngọt, lượng đường tổng hợp có nhiều trong những thực phẩm này sẽ khiến trẻ rất dễ bị táo bón. Đặc biệt thực phẩm chứa cafein còn khiến trẻ dễ bị hồi hộp, khó thở, căng thẳng, rất nguy hiểm, do đó tốt nhất bạn nên hạn chế đến mức thấp nhất việc cho trẻ sử dụng những thực phẩm này nhé.
Chứng táo bón thường rất phổ biến ở trẻ nhỏ và nó sẽ kéo theo những tác hại khác đối với sức khỏe các bé nếu bố mẹ không có biện pháp phòng ngừa, chữa trị kịp thời. Bên cạnh những biện pháp khác,việc sử dụng đúng cách 7 loại thực phẩm gây táo bón cho trẻ trên đây sẽ giúp bố mẹ có thêm kiến thức, kinh nghiệm trong việc chăm sóc và lựa chọn chế độ dinh dưỡng phù hợp cho trẻ hàng ngày đấy. Chúc bạn luôn biết cách tốt nhất để chăm sóc sức khỏe các bé nhé.
Việc cho trẻ ăn các thực phẩm có chứa cafein là một việc vô cùng nguy hiểm. Shop mua sỉ quần áo trẻ em Nuna hy vọng các mẹ sẽ lưu ý và tránh chất này ra khỏi thực phẩm của bé nhé.