Thứ Ba, 22 tháng 9, 2015

Tư vấn làm hồ sơ hưởng ưu đãi , miễn giảm thuế TNDN uy tín tại hcm

KẾ TOÁN PHÍA NAM chuyên dich vu ke toan , dịch vụ quyết toán thuế nhận tư vấn mọi yếu tố hồ sơ, thủ tục, giấy tờ, đơn đề nghị liên quan trực tiếp đến việc hưởng ưu đãi, miễn giảm thuế thu nhập doanh nghiệp.

Trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh, khi xác định nộp thuế TNDN nhiều doanh nghiệp còn lúng túng trong quá trình lập hồ sơ đề nghị được hưởng ưu đãi, miễn giảm thuế TNDN.

Các khâu, các thủ tục cần được lập trong quá trình miễn giảm thuế rất quan trọng. Hồ sơ đề nghị được hưởng ưu đãi, miễn giảm thuế TNDN được lập nhanh và chính xác sẽ giúp cho doanh nghiệp nhanh chóng và kịp thời hoàn thanh nghĩa vụ của doanh nghiệp mình với nhà nước.

Thông qua quá trình tư vấn về việc lập hồ sơ, chúng tôi giúp các doanh nghiệp thực hiện kê khai đầy đủ, tính đúng, tính đủ số thuế TNDN mà doanh nghiệp được hưởng, được miễn giảm tránh rủi ro khi xác định nghĩa vụ thuế và tránh các khoản phạt không đáng có về vi phạm hành chính thuế hoặc có thể bị coi là có hành vi gian lận về thuế.

Với mục đích giúp doanh nghiệp hoàn tất thủ tục, hồ sơ, hưởng ưu đãi thuế TNDN, văn phòng KẾ TOÁN PHÍA NAM cung cấp những dịch vụ sau:
+ Xác định thời gian thực tế doanh nghiệp được hưởng ưu đãi thuế TNDN

- Tư vấn thêm cho DN về dịch vụ báo cáo thuế hàng tháng , dich vu tư vấn thành lập doanh nghiệp , dịch vụ hoàn thiện sổ sách kế toán nếu DN có nhu cầu

Trên đây là những thông tin mà dịch vụ kế toán trọn gói , dich vu ke toan truong Phía Nam cung cấp đến các bạn. Các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ báo cáo tài chính hoặc cần giải đáp thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán Phía Nam
  • Trụ sở : 134A Ấp 1A, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
  • Chi nhánh : Tầng 4, Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Hotline : 0907 958 871 – 0916 958 871
  • Email : info@ketoanphianam.com
  • Website : http://ketoanphianam.com
+ Các thủ tục cần thiết trong quá trình lập hồ sơ hưởng ưu đãi, miễn giảm thuế.
+ Liên hệ, làm việc trực tiếp với cơ quan thuế giúp doanh nghiệp
+ Thực hiện các thủ tục khác liên quan đến thuế TNDN theo yêu cầu của doanh nghiệp