Thứ Bảy, 27 tháng 8, 2016

cách thực hiện thiệp 3D trái tim dành tặng cho nửa kia vào ngày Valentine

Cùng học cách làm thiệp Valentine handmade 3d hình trái tim cực dễ dàng các ấy nhé! Ngoài việc tặng Socola trái tim và hoa hồng cho chàng thì một tấm thiệp Valentine đẹp do chính tay chúng ta tự thực hiện, với những lời chúc Valentine thật mặn nồng, ấm áp là một cảm giác thật tuyệt vời.

Có rất nhiều mẫu mã thiệp Handmade Valentine đẹp và lạ để bạn mang điều tuyệt vời đó cho một nửa yêu quý. Các ấy có thể Thêm thêm hướng dẫn làm thiệp handmade hình trái tim ở đây nhé.



Trong bài viết hôm nay chúng tớ sẽ chia sẻ các ấy thêm một cách làm thiệp valentine hình trái tim 3d cực kì đơn giản và cũng siêu lãng mạn. bạn hãy cùng tham khảo xem cách làm nhé !

Xem thêm : hộp bút học sinh

Chuẩn bị:

– Giấy màu
– Kéo, dao rọc giấy
– Bút, thước, băng dính

làm nào :

Vẽ theo mẫu hoặc in trái tim ra giấy. để ý: các đường in đậm là đường cắt còn đường mờ là nét gập. Các ấy có thể download mẫu ở đây nhé

Bước 1: Dùng dao cắt, rọc theo các đường in đậm.

Bước 2: Đường kẻ ngang xuyên hình trái tim chính là phần vạch mà mình sẽ gấp nếp để chia đôi tờ giấy làm thiếp. Chính vì thế, mình tiến hành gấp nếp theo 4 vạch màu vàng ở hình bên nhé.

Rồi từ từ gập lại là xong. Lúc mở ra, chúng ta sẽ có ngay 1 trái tim 3D ở chính giữa tấm thiệp.

Xem thêm : dung cu hoc tap

Bước 3: hết, để cẩn thận hơn, ta làm 1 phong bì dễ nhìn, cắt vụn giấy màu ra rùi rắc vào trong, sau đó cho tấm thiếp vào và đóng lại.

Hình trái tim rất nổi bật giữa thiệp như gửi gắm tư tình ‘Bà xã ơi, anh yêu mình!’

Các ấy nhớ miết các cạnh gấp nếp để trái tim thêm sắc nét nhé.

bây chừ bạn chỉ cần Thêm những lời chúc valentine hay kèm với tấm thiệp handmade đẹp và đặc biệt này tặng cho ‘người phụ nhữ thân yêu’ của mình nào!

Một chiếc thiệp hẳn sẽ làm cho phía bên kia thực sự xúc xích, động đậy đến rơi nước mắt và càng yêu bạn hơn trong dịp Valentine 2014 đấy nhé

Xem thêm : quà tặng sinh nhật cho