Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tầm nhìn và sứ mệnh của Phòng khám đa khoa Thế Giới

Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, khi chữ tâm đá văng chữ tiền

Phòng khám đa khoa Thế Giới là phòng khám đa khoa tiên tiến tại TPHCM khám chữa trị đáng tin cậy nhất, với đội ngũ lãnh đạo tài tình, có tâm huyết và có tầm nhìn xa trông rộng. Các bác sĩ, y tá đều là những người tài ba, có chuyên nghiệp và luôn đặt tính mạng của người bệnh lên bậc nhất.

Bằng việc chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thứ hiện đại, tiên tiến, Phòng khám đa khoa TPHCM - Phòng khám Thế Giới đã hỗ trợ rất tốt cho nạn nhân trong giai đoạn khám và trị bệnh tại đây. Phương châm của phòng khám là áp đặt sự tin tưởng, chấp nhận và thời cơ kiểm tra hàng đầu cho mỗi người bệnh trong suốt quá trình chẩn đoán và chữa chữa trị.

Phòng khám đa khoa thế giới hiện nay là một trong những phòng khám uy tín có thâm niên lâu trong vấn đề điều trị bệnh xã hội, và các bệnh nam khoa. Dạo gần đây có một số thông tin cho rằng phong kham da khoa the gioi , không tốt.Vậy thì thực hư của thông tin này là như thế nào? Có chính xác hay không ? Các bạn có thể tham khảo bài viết sau để biết rõ hơn về thông tin này: mình http://benhviennamkhoahcm.com/phong-kham-da-khoa-the-gioi-co-tot-khong-405.html



sứ mệnh của Phòng khám Thế Giới là tiếp cận với nền y khoa hiện đại của thế giới để từ đó trau dồi, kết nạp tri thức hàng đầu để chuyên dụng cho cho nền y học nước nhà. Bên cạnh đó, Thế Giới luôn đặt ra phương châm "chất lượng dịch vụ tại Phòng khám Thế Giới luôn là yếu tố quan yếu một mực định sự tồn tại và phát triển của Thế Giới trong thời đại kỹ thuật hiện đại ngày nay".

Tôn chỉ khám trị bệnh tại phòng khám đa khoa TPHCM - phòng khám Thế Giới

- Chất lượng dịch vụ khám, trị bệnh tại Thế Giới luôn được chú trọng và đảm bảo an toàn tuyệt đối với mọi nạn nhân.

- Mỗi bệnh nhân khi đến với Phòng khám đa khoa Thế Giới luôn được đối xử công bằng nhất và được chuyên dụng cho một cách hết lòng, kỹ lưỡng nhất.

- đội ngũ lãnh đạo tại phòng khám luôn chú trọng đầu tư về cơ sở vật chất, bảo trì, nâng cấp hệ thống để chuyên dụng cho tối ưu nhất cho hầu hết các người bệnh.

- Phòng khám đa khoa Thế Giới luôn hướng tới mục đích mang đến sự yên tâm và hài lòng cho mỗi người bệnh bằng việc tăng nghiệp vụ cũng như chất lượng hàng ngũ của bác sĩ tại phòng khám.

thời cơ của mỗi nạn nhân khi tới phòng khám đa khoa TPHCM - phòng khám Thế Giới
Đến với Phòng khám đa khoa Thế Giới bạn không cần phải băn khoăn về chất lượng dịch vụ, giá thành khám và chữa bệnh và thái độ phục vụ của các thầy thuốc, y tá tại đây bởi:

- Thế Giới hỗ trợ người bệnh đăng ký lịch khám miễn phí qua website của phòng khám nhằm tằn tiện thời kì và công sức của bệnh nhân.

- Giảm 30% phí trị liệu hoặc tiểu phẫu với các ví như người bệnh đã đăng ký mã khám áp dụng.

- Quy trình khám trị bệnh được vận dụng theo đúng tiêu chuẩn quốc tế và được xử lý vô cùng nghiêm ngặt.

- bệnh nhân sẽ được công khai về giá cả dịch vụ và được làm chủ quyết định của mình.

- Mọi thông tin về tình trạng của nạn nhân đều được chúng tôi bảo mật và không bị công khai khi chưa được sự đồng ý của bệnh nhân.

- Bất kỳ một quan điểm phản hồi nào từ phía nạn nhân đều sẽ được ghi lại và được thầy thuốc trả lời một cách nhanh nhất có thể.

Phòng khám đa khoa Thế Giới cam kết mang lại giá trị hàng đầu cho mọi người


Chất lượng phòng khám đa khoa tại TPHCM - phòng khám Thế Giới

- Sở hữu đội ngũ y bác sĩ tới từ các bệnh viện danh tiếng trên toàn quốc có giỏi, tay nghề cao và đặc trưng là khôn cùng tâm huyết với nghề.

- Hệ thống máy móc, trang trang bị được nhập cảng hoàn toàn từ nước ngoài tương trợ tốt trong công đoạn khám trị bệnh của nạn nhân.

- Môi trường khám trị bệnh luôn được vô trùng một cách rất cẩn thận đảm bảo sức khỏe cho cả nạn nhân và người nhà nạn nhân.

- Quy trình quản lý thuốc nghiêm ngặt giúp cho bệnh nhân sẽ hoàn toàn yên tâm khi quyết định chữa bệnh tại phòng khám.