Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Uống them nhiều nước, bí quyết không chú ý nhưng ngừa bệnh viêm đường tiết niệu hiệu quả

Có 4 lý do chính khiến phụ nữ dễ mắc phải và tái phát bệnh viêm đường tiết niệu hơn đáng mầy râu. trước tiên, cấu tạo đường niệu ở nữ giới ngắn và thẳng, lại gần lỗ đít nên vi khuẩn E.Coli dễ dàng thâm nhập sang gây bệnh. E.Coli là loại vi khuẩn có hại thường trú trong đường ruột, dễ gây viêm khi sống trong đường niệu. Đây là duyên cớ chính gây viêm đường tiết niệu ở chị em.

Hôm nay các bác sĩ phòng khám đa khoa thế giới xin chia sẻ tới các bạn một vài kinh nghiệm về căn bệnh viêm đường tiết niệu.Hy vọng thông tin từ chúng tôi có thể mang đến nhữn thông tin hữu ích cho các bạn.Hiện nay có một vài thông tin về phong kham da khoa the gioi . Vậy thông tin này có chính xác không, các bạn có thể tham qua bài viết này http://trungtamytehcm.com/phong-kham-da-khoa-the-gioi-co-tot-khong.html



Thứ hai, bệnh xuất phát từ thói quen vệ sinh hàng ngày và lau chùi sau khi đi đi ngoài của đàn bà. gần như chị em đều có lề thói vệ sinh từ sau ra trước do thuận tay, nhưng không biết rằng lề thói này khiến vi khuẩn từ hậu môn dễ dàng được đưa vào đường niệu gây viêm hơn. Cách vệ sinh đúng là từ trước ra sau, từ âm đạo đến hậu môn.

Thứ ba, việc dùng băng vệ sinh khi đến chu kỳ kinh nguyệt hoặc trong quá trình sinh nở cũng tạo ra môi trường tiện lợi để vi khuẩn vận động từ hậu môn sang niệu đạo. Chị em nên thay băng vệ sinh ít ra 4 tiếng một lần để đảm bảo vệ sinh.

Thứ tư, các lề thói như nhịn tiểu, uống ít nước cũng làm cho phụ nữ dễ mắc viêm đường tiết niệu. Việc nhịn tiểu khiến nước giải bị ngưng đọng, tạo điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn E.Coli phát triển.

“Mẹo” trị bệnh đường tiết niệu không lệ thuộc vào kháng sinh
Trong số các bệnh viêm nhiễm ở Việt Nam, thì bệnh đường tiết niệu đứng trong nhóm đầu bảng. Bệnh do vi khuẩn E. Coli thâm nhập vào đường niệu gây nên, với những triệu chứng dễ thấy là tiểu buốt, tiểu dắt, thậm chí tiểu ra máu, nước đái có mùi hôi. Bệnh thường hay tái đi tái lại nhiều lần, và mỗi lần trị bệnh sau, nhà thuốc thường “kê” cho nạn nhân kháng sinh loại mạnh hơn, mới hơn. lề thói lạm dụng kháng sinh càng làm bệnh vươn lên là tồi tệ, vì xuất hiện vi khuẩn kháng thuốc, và kháng sinh nặng làm thân thể mỏi mệt, nóng trong, càng dễ tái phát bệnh hơn.

Liên tục “xả” sạch bóng đái sẽ giúp đẩy bật vi khuẩn ra ngoài theo nước tiểu”

Để khắc phục hiện tượng viêm nhiễm, có một “mẹo” rất hay mà không cần phải lệ thuộc vào kháng sinh. Đó là uống thật nhiều nước, kết hợp với Kim tiền thảo để thông tiểu, giảm viêm, giúp cho nạn nhân đi tiểu dễ dàng hơn, bớt đau buốt hơn. quá trình này lặp lại Liên tục sẽ giúp “xả sạch” vi khuẩn ra khỏi bọng đái, vì cơ chế của vi khuẩn là thâm nhập ngược từ ngoài vào. dùng cách “xả” từ trong ra kết hợp với Kim ngân hoa để diệt khuẩn trùng hợp và giúp “thanh nhiệt” cho thân thể, các biểu hiện của bệnh sẽ hết nhanh chóng sau 2-3 ngày mà không cần lệ thuộc vào kháng sinh.