Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Kinh nghiệm cần biết về bệnh lý vô sinh

Theo thống kê trên toàn thế giới cho thấy có tới 8 – mười lăm % đôi vợ chồng có tình cảnh bị phải bệnh vô sinh. Vô sinh có thể từ người vợ hay phái mạnh tuy nhiên cũng có khả năng từ cả hai. Ngày nay với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì chữa trị hiếm muộn đã gặt được được khá nhiều thành tựu và đã có nhiều nơi khám hiếm muộn. Sau đây, chúng ta sẽ cùng nghiên cứu về bệnh vô sinh và liệu pháp chữa bệnh.

Hiếm muộn được nhận định là khi 2 vợ chồng chung sống với nhau một năm, có cuộc sống phòng the khoa học thế nhưng không có con. Những giả dụ này nên đi xét nghiệm để có các phương án điều trị chính xác.

Hiện tại, số lượng vô sinh hiếm muộn đang ngày càng gia tăng, những đôi vợ chồng trẻ bị vô sinh hiếm muộn k còn là hi hữu, cứ mười trường hợp đến kiểm tra thì 1 nửa trong số đó là khám  hiếm muộn. Ở V. Nam vô sinh cũng phát triển là 1 tình trạng nguy hiểm.

Nguyên do và kỹ thuật trị bệnh bệnh vô sinh

Vậy lý do nào làm cho nhiều đôi vợ chồng dù đã kết hôn rất nhiều năm tuy nhiên vẫn luôn ước muốn con từng ngày?

Nguyên nhân vô sinh đối với đàn bà

Nguyên do  tạo ra hiện tượng hiếm muộn ở con gái thứ nhất là vấn đề tuổi tác. Nữ tuổi trên 30 thường hay chức năng ss giảm bởi sự hoạt động của buồng chứng cũng giảm yếu đi nhiều , người bị hỏng thai cũng nâng cao.

Con gái bị những bệnh lý phụ khoa nguy hại , các bệnh lây nhiễm qua con đường tình dục gây các bất thường trong âm đạo, tử cung, buồng trứng, vòi trứng…

Những vấn đề bên trong tuyến nội tiết như: suy tuyến yên , cường tuyến giáp, rối loạn hormone sinh dục, u tuyến yên , u tuyến thượng thân…

1 số khía cạnh khác cũng góp phần làm tăng cao nguy cơ hiếm muộn ở con gái ấy là những trục trặc trong tâm lý, những bệnh mạn tính dẫn đến giảm chức năng sinh dục, hút thuốc lá, dị tật bẩm sinh đường sinh dục dưới…

Yếu tố  vô sinh hiếm muộn đối với nam giới

- Phái mạnh bị vô tinh do tắc nghẽn hoặc do bất sản khiến cho chất lượng tinh trùng giảm sút .

- Người đàn ông bị giãn mạch thừng tinh, tinh hoàn lạc chỗ, lỗ tiểu đóng cao ….

- Rối loạn chức năng sinh lý, rối loạn cương dương, suy giảm say mê tình dục, yếu sinh lý, rối loạn phóng tinh.

- Các đau thương tinh hoàn do viêm tinh hoàn, u nang tinh hoàn.

- Những viêm nhiễm cơ quan sinh dục, nhiễm trùng đường tiết niệu, tuyến tiền liệt.

một vài duyên do khác: stress , hút thuốc, uống nhiều bia rượu, triệt sản, di truyền…

Chia sẻ địa điểm chua benh xuat tinh som o dau tại HCM cho người bệnh được rõ

 


Chữa trị bệnh vô sinh hiếm muộn như thế nào?

Hiện nay có hai bí quyết được áp dụng trong điều trị vô sinh thành công nhất là phương pháp thụ tinh nhân tạo (IUI) và thụ tinh bên trong ống nghiệm (IVF).

- Phương pháp thụ tinh nhân tạo (IUI): là kỹ thuật được sử dụng lúc tinh trùng của phái mạnh kém. Có bí quyết này, tinh trùng được làm sạch sau ấy bơm vào tử cung nữ giới thông qua ống bơm.

- Phương án thụ tinh ở trong ống nghiệm (IVF): áp dụng cho các cặp vợ chồng không thể thụ thai bằng ngẫu nhiên . Các ví dụ chị em gặp vấn đề như tắc vòi trứng, lạc nội mạc tử cung nhiêm trọng, trứng yếu…Thụ tinh bên trong ống nghiệm là lấy trứng của nữ cho hài hòa với tinh trùng của nam bên trong ống nghiệm.

Hai bí quyết này được coi là kết quả trong chữa bệnh hiếm muộn, giúp các cặp vợ chồng hiếm muộn có được hạnh phúc làm cha làm mẹ, đảm bảo sự vững mạnh ổn định của xh.

Trị bệnh hiếm muộn ko phải thực hiện một lần là được, rất nhiều đôi vợ chồng nên thực hiện có nhiều lần. Các thầy thuốc b.viện phụ khoa Thế Giới nhắc nhở phải giữ tâm lý ổn định và tin tưởng vào thành công của liệu pháp . Sự tin tưởng, lạc quan thì may mắn sẽ mỉm cười.

Bệnh nhân có thể liên lạc tới địa chỉ phòng khám Thế Giới để nhận những tư vấn trực tiếp qua hotline: 0839 233 666 để biết hơn về bệnh lý vô sinh hiếm muộn và phương án trị bệnh. Những chuyên gia b.viện Thế Giới sẵn lòng tư vấn những câu hỏi của bạn.

Thắc Mắc : đau 1 bên tinh hoàn có liên đới ra sao với căn bệnh hiếm muộn !