Thứ Tư, 23 tháng 3, 2016

Quan hệ như thế nào để không mắc bệnh lý vô sinh

Vợ chồng hạnh phúc là lúc có sự hòa hợp trong cuộc sống. Tuy nhiên giả dụ quá hòa hợp cũng hình thành các tình huống éo le, trong đó , vô sinh là vấn đề được lưu tâm rất nhiều nhất. Những thầy thuốc sẽ giải đáp thắc mắc cánh mày râu yêu khá nhiều có bị vô sinh và k ở bài viết bên dưới
Thảo luận phòng khám kham vo sinh o dau cho Bệnh nhân
Hệ lụy của việc “ yêu” quá nhiều
Tùy vào thể trạng hoặc nhu cầu sinh lý của từng người mà mức độ hứng thú là nhu cầu chuyện quan hệ tình dục không giống nhau. Nhưng, trường hợp chuyện phòng the quá độ sẽ dẫn đến những vấn đề to lớn:
- Sức khỏe suy giảm: Việc quan hệ nhiều sẽ làm cho cơ thể mệt mỏi, khí huyết hư hao, liệt dương, xuất tinh sớm, viêm nhiễm bộ phận sinh dục, … ảnh hưởng tới sức khỏe thân thể cũng như là s.khỏe sinh sản.
- Cấp độ mãn nguyện thuyên giảm: Cấp độ thỏa mãn tình dục sẽ suy giảm dần ở những lần quan hệ tiếp sau đó, tạo nên tác động đến tâm lý, rối loạn sinh lý, lệch lạc chuyện chăn gối, nghi vấn về giới tính của mình, … ảnh hưởng nghiêm trọng tới sinh hoạt hằng ngày hay chất lượng cuộc sống.
- Lão hóa: Việc quan hệ tình dục với tần suất quá caosẽ tạo mệt mỏi tâm lý nặng lên cơ quan sinh dục, từ đấy chức năng của cơ quan này giảm và có triệu chứng lão hóa sớm.
- Những bệnh hiểm nguy: Quan hệ tình dục làm cho nâng cao nhiệt độ thân thể, nâng cao nhịp tim, tạo ra mất nước, co quắp cơ khi vận động, viêm nhiễm phụ khoa, đau cột sống, áp huyết hay tim mạch mắc phải vấn đề nguy hiểm, …


Con trai yêu nhiều dễ bị vô sinh không?
Ngoài các hậu quả vì quan hệ tình dục nhiều lần đã nêu trên, những bác sĩ chuyên khoa p.khám Thế Giới tư vấn thêm: người đàn ông “yêu” khá nhiều lần hoàn toàn có nguy cơ bị vô sinh.
Mỗi lần nam giới xuất tinh, thân thể sẽ mất đi một lượng nặng những dinh dưỡng như vitamin, kẽm, protein, … những chất dinh dưỡng này còn bổn phận chống lại với axit trong âm đạo đàn bà, tạo cơ hội để tinh trùng tiếp xúc với trứng tạo thành hợp tử.
Khi xuất tinh, đàn ông đào thải một lượng vô cùng lớn những chất dinh dưỡng thiết yếu, gây ra giảm sức đề kháng, đồng thời xuất tinh thường xuyên, tinh trùng ko được cung cấp đầy đủ số lượng dưỡng chất cần thiết cho giai đoạn chống lại axit, lúc di chuyển qua âm đọavào tử cung sẽ bị chết trước lúc tiếp xúc với trứng, gây ra vô sinh.
1 số những bệnh liên quan đến tinh hoàn như chua xuat tinh som o dau tot viêm nhiễm tinh hoàn, viêm nhiễm niệu đạo, xuất tinh mau chóng, liệt dương tại quan hệ rất nhiều sẽ gây tác động tới công đoạn sinh tinh hay xuất tinh. Căn bệnh kéo dài nam sẽ vô tinh gây ra vô sinh vĩnh viễn.
Ngoài ra một số lí do khác như liên tiếp sử dụng rượu bia, thuốc lá, các chất kích thích, khẩu phần ăn uống không hợp lý, k luyện tập thể dục thể thao, … cũng là 1 trong những duyên cớ tạo ra vô sinh.
Cần sinh hoạt chăn gối như thế nào để k bị vô sinh?
1 khẩu phần ăn uống - sinh hoạt tình dục hợp lý, lành mạnh, ko lạm dụng chuyện quan hệ tình dục để thỏa mãn nhu cầu cá nhân, dựa vào s.khỏe thân thể từng người mà có tần suất quan hệ không giống nhau. Nhưng phải đảm bảo k hình thành mệt mõi, đuối sức, … sau khi quan hệ tình dục.
Bổ sung những chất thiết yếu buộc phải thiết cho sk thân thể cũng như s.khỏe ss như vitamin nhóm B, E, kẽm, protein, có trong thịt gà, cá, hải sản, tôm, cua, hàu, . . .
Khuyến cáo: Các thầy thuốc chuyên khoa lưu ý rằng, nếu quan hệ tình dục nhiều làm cho cơ thể có 1 số triệu chứng như mệt mõi, suy nhược, viêm nhiễm phụ khoa, xuất tinh nhanh chóng, sưng đau ở cơ quan sinh dục, … thì người bệnh nên tới ngay những cơ sở y tế hay p.khám chuyên khoa uy tín để khám hay xác định yếu tố, vì những biểu hiện trên có thể là tại vô sinh gây .
Ngày nay, tại phòng khám đa khoa Thế Giới đã vận dụng những phương pháp điều trị vô sinh hữu hiệu nhất như: chữa trị ngoại khoa, điều trị nội khoa, thụ tinh nhân tạo, thụ tinh trong ống nghiệm. Cùng với đội ngũ y bs trình độ chuyên môn cao, cơ sở vật chất, thiết bị y tế tiên tiến, phòng khám Thế giới là một địa chỉ đáng tin cậy cho người bệnh bị vô sinh.
Mọi thắc về bệnh lý vô sinh hay bệnh đau tinh hoàn tại quan hệ tình dục rất nhiều, bạn đọc hay người bệnh liên hệ trực tiếp tại p.khám đa khoa Thế Giới để được những chuyên gia chuyên khoa.