Thứ Năm, 1 tháng 10, 2015

Bệnh sùi mào gà có khả năng tự khỏi không?

Những trieu chung benh sui mao ga thường mang lại cho người bệnh rất nhiều hậu quả ghê gớm, nó không những để lại những tổn thương trên da mà còn làm cho tâm lí người bệnh căng thẳng và mệt mỏi kéo dài cùng cảm giác mặc cảm, tự ti đối với mọi người. Sùi mào gà có tự khỏi được không? Đây là câu hỏi thắc mắc của rất nhiều người bị bệnh sùi mào gà hiện nay. Đây là một căn bệnh xã hội gây ra nhiều nguy hại cho người bệnh cũng như xã hội. Bệnh có tự khỏi được không? câu hỏi này sẽ được giải đáp qua những chia sẻ của các chuyên gia dưới đây.

Sùi mào gà có tự khỏi được không?

Với thắc mắc sùi mào gà có tự khỏi được không? thì các chuyên gia Phòng khám đa khoa Thế Giới cho biết: Sùi mào gà cũng giống như các bệnh xã hội lây nhiễm khác, bệnh đa số không thể tự khỏi được (khoảng 98%). Lúc này, người bệnh phải thực hiện điều trị để ngăn ngừa và giảm thiểu bệnh phát triển nặng hơn.
Có một số trường hợp, bệnh sùi mào gà ở lưỡi có thể tự khỏi được, nhưng phải mất rất nhiều thời gian khoảng 5 – 10 năm. Khi người bệnh có sức đề kháng tốt và bệnh sẽ phát triển đến giai đoạn thoái trào các nốt sùi sẽ tự rụng đi. Trường hợp này chiếm rất ít khoảng 2- 5%.
Sùi mào gà có tự khỏi được không?
Bệnh sùi mào gà ở nam thường không phát bệnh hoặc không có dấu hiệu bên ngoài ngay sau khi nhiễm virus gây bệnh mà phải qua một thời gian từ 3 đến 6 tháng mới có biểu hiện và tổn thương bên ngoài. Tuy nhiên, ngay trong giai đoạn chưa thể hiện triệu chứng thì bệnh vẫn bị lây nhiễm sang cho người khác.
Vì bệnh sùi mào gà hiếm có thể tự khỏi được. Nên khi bị bệnh mọi người nên đi điều trị sớm ở các phòng khám nam khoa tại TPHCM. Việc phát hiện sớm và điều trị ở những giai đoạn đầu là rất quan trọng bởi có thể giúp bệnh nhân thoát khỏi căn bệnh này.