Thứ Sáu, 9 tháng 10, 2015

Làm thủ tục đăng ký kinh

Ngày nay việc muốn tự than kinh doanh để quản lý doanh nghiệp của mình được rất nhiều người lựa chọn, nhưng xin giấy phép kinh doanh chính là khâu tốn thời gian nhất. Để nội quy trong kinh doanh và hoàn tất mọi thủ tục đăng ký kinh doanh nhanh chóng. Gói thay đổi đăng ký kinh doanh của những thủ tục khó khăn này sẽ được công ty chúng tôi giải quyết dùm bạn. Công ty chúng tôi sẽ hỗ trợ hoàn toàn trong quá trình mở công ty của quý khách hàng
Công ty TNHH kiểm toán ACPA sẽ tư vấn cho quý khách về các vấn đề như :
  • Tên công ty.
  • Nơi đặt trụ sở chính.
  • Ngành nghề dự kiến kinh doanh.
  • Thành viên sáng lập.
  • Người đại diện.
  • Vốn điều lệ…
Tiến trình thực hiện xin giấy phép kinh doanh cho công ty
  • Gói dịch vụ kiểm toán báo cáo tài chính của công ty chúng tôi sẽlo liệu toàn bộ những hồ sơ cần thiết để nộp cho cơ quan thuế mỗi hình thức khác nhau sẽ có bộ hồ sơ khác nhau
  • Chúng tôi sẽ tiến hành làm thủ tục tại phòng Đăng kí kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư và sau 3 ngày làm việc, quý khách sẽ hoàn tất toàn bộ giấy phép kinh doanh.
  • Sau khi thành lập công ty, quý khách phải công bố thông tin trên cổng thông tin điện tử và đăng ký mẫu dấu nếu có để nộp sở kế hoạch đầu tư.
Ngoài ra, gói dịch vụ dọn dẹp sổ sách cũng bao gồm bên cạnh đó quý khách còn được nghe chúng tôi tư vấn những thủ tục về thuế khi đăng ký kinh doanh.
Hiện nay, ngoài dịch vụ đăng ký kinh doanh chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ như :
  • Dịch vụ thành lập doanh nghiệp.
  • Dịch vụ xin giấy chứng nhận đầu tư.
  • Dịch vụ kế toán.
  • Dịch vụ kiểm toán.
  • dich vu quyet toan thue
  • Dịch vụ hoàn thuế GTGT.
Nếu bạn cần giải đáp thắc mắc cũng như có nhu cầu sử dụng dịch vụ của công ty chúng tôi, có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới nhé.
  • Công Ty TNHH Kiểm Toán ACPA
  • Địa chỉ : 134A Số 15A Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, TPHCM
  • Hotline : 0915 126 621
  • Email : kiemtoanacpa@gmail.com
  • Website : http://kiemtoanacpa.com/