Thứ Sáu, 23 tháng 10, 2015

Cung cấp dịch vụ giải thể doanh nghiệp uy tín giá tốt tại kế toán phía nam

Công ty KẾ TOÁN PHÍA NAM chuyên nghiệp trong lĩnh vực  dịch vụ kế toán thuế trọn gói ,dịch vụ giải thể doanh nghiệp tại Tp HCM, Bình Dương. Với hàng trăm khách hàng đã được chúng tôi phục vụ hoàn tất. Chúng tôi tự hào là một trong những doanh nghiệp mạnh về lĩnh vực giải thể , nhiều khách hàng đã trao niềm tin tới chúng tôi. Đến với chúng tôi quí vị hoàn toàn yên tâm và không mất thời gian đi lại từ lúc bắt đầu cho đến khi kết thúc.

- Sau khi ký hợp đồng dịch vụ, Công ty KẾ TOÁN PHÍA NAM sẽ tiến hành soạn hồ sơ giải thể doanh nghiệp cho khách hàng.
- Chuẩn bị hồ sơ kế toán, hồ sơ thuế, đại diện khách hàng giải trình với cơ quan thuế nhằm hoàn tất thủ tục thuế ( Để nhận thông báo không nợ thuế).
- Soạn thảo và thay mặt khách hàng nộp hồ sơ trả giấy phép đăng ký kinh doanh tại sở kế hoạch đầu tư.
- Theo dõi hồ sơ và giải trình với Sở KH-ĐT các vấn đề liên quan (Trong trường hợp không thực hiện đúng với thời hạn qui định trong luật Doanh nghiệp)
- Đại diện khách hàng trả dấu tròn doanh nghiệp tại cơ quan công an.
- Đại diện khách hàng nhận kết quả giải thể tại sở kế hoạch và đầu tư. (hoàn tất việc giải thể)
-Bàn giao toàn bộ hồ sơ giải thể trả khách hàng.

“QUÍ VỊ CHỈ KÝ HỒ SƠ, MỌI CÔNG VIỆC LIÊN QUAN CHÚNG TÔI LO”

-Tư vấn viên chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình và theo sát quý doanh nghiệp và cung cấp đầy đủ thông tin về các dịch vụ như : dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói

Trên đây là những thông tin mà dịch vụ kế toán trọn gói Phía Nam cung cấp đến các bạn. Các bạn có nhu cầu sử dụng dich vu tu van thue hoặc cần giải đáp thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán Phía Nam
  • Trụ sở : 134A Ấp 1A, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
  • Chi nhánh : Tầng 4, Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Hotline : 0907 958 871 – 0916 958 871
  • Email : info@ketoanphianam.com
  • Website : http://ketoanphianam.com