Thứ Hai, 5 tháng 10, 2015

Chuyên tư vấn thay đổi đăng ký kinh doanh cho doanh nghiệp tại hồ chí minh

KẾ TOÁN PHÍA NAM chuyên dich vu ke toan tron goi , dich vu quyet toan thue xin giới thiệu tới Quý công ty những nội dung thay đổi mà doanh nghiệp cần phải tiến hành thủ tục hành chính “thủ tục thay đổi nội dung đăng ký doanh nghiệp” bao gồm:

Thay đổi nội dung hoạt động của chi nhánh doanh nghiệp
Chi nhánh là đơn vị phụ thuộc của doanh nghiệp, có nhiệm vụ thực hiện toàn bộ hoặc một phần chức năng của doanh nghiệp, kể cả chức năng đại diện theo uỷ quyền. Chi nhánh chỉ được phép hoạt động trên các lĩnh vực mà doanh nghiệp đã đăng ký kinh doanh.

Thay đổi người đại diện theo pháp luật
Theo pháp luật dân sự đại diện có hai hình thức: đại diện theo pháp luật và đại diện theo ủy quyền. Người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp? Đó là người đại diện cho lợi ích doanh nghiệp thực hiện các hoạt động kinh doanh và là người nhân danh doanh nghiệp đại diện trước pháp luật về quyền và nghĩa vụ.

Thay đổi trụ sở chính doanh nghiệp
Trụ sở chính của doanh nghiệp là địa điểm liên lạc, giao dịch của doanh nghiệp. Theo pháp luật Việt Nam, trụ sở doanh nghiệp phải có địa chỉ được xác định bao gồm số nhà, tên phố (ngõ phố) hoặc tên xã, phường, thị trấn, huyện, quận, thị xã, thành phố thuộc tỉnh, tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương; số điện thoại, số fax và thư điện tử (nếu có).
Thay đổi chủ sở hữu công ty TNHH một thành viên
Công ty TNHH một thành viên là doanh nghiệp do một tổ chức hoặc một cá nhân làm chủ sở hữu. Chủ sở hữu công ty chịu trách nhiệm về các khoản nợ và nghĩa vụ tài sản khác của công ty trong phạm vi số vốn điều lệ của công ty.

Thay đổi cổ đông công ty cổ phần
Cổ đông trong công ty cổ phần được hiểu một cách cơ bản là người đầu tư của doanh nghiệp. Cổ đông có thể đầu tư bằng phương pháp góp vốn tiền mặt hoặc bằng tài sản có giá trị khác nhằm phục vụ mục đích kinh doanh của doanh nghiệp. Cổ đông có thể là người sáng lập doanh nghiệp hoặc cũng có thể chỉ là nhà đầu tư do vậy quyền và nghĩa vụ của họ trong công ty cũng khác nhau.
Tư vấn thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh

Dịch vụ tư vấn thay đổi nội dung đăng ký kinh doanh: Tư vấn đăng ký thay đổi trụ sở chính doanh nghiệp - Tư vấn đăng ký đổi tên doanh nghiệp - Tư vấn đăng ký thay đổi người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp - Tư vấn đăng ký thay đổi vốn – Tư vấn đăng ký thay đổi thành viên...

-Tư vấn viên chúng tôi sẽ hỗ trợ tận tình và theo sát quý doanh nghiệp và cung cấp đầy đủ thông tin về các dịch vụ như : dich vu thành lập doanh nghiệp tư nhân , dịch vụ dọn dẹp sổ sách kế toán

Trên đây là những thông tin mà dịch vụ kế toán trọn gói  , dịch vụ kế toán trưởng Phía Nam cung cấp đến các bạn. Các bạn có nhu cầu sử dụng dich vu bao cao tai chinh hoặc cần giải đáp thắc mắc có thể liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới

Công Ty TNHH Dịch Vụ Kế Toán Phía Nam
  • Trụ sở : 134A Ấp 1A, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An
  • Chi nhánh : Tầng 4, Số 3 Đường Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM
  • Hotline : 0907 958 871 – 0916 958 871
  • Email : info@ketoanphianam.com
  • Website : http://ketoanphianam.com