Thứ Sáu, 29 tháng 1, 2016

Bệnh viêm tinh hoàn ảnh hưởng đến quan hệ tình dục như thế nào?

Viêm tinh hoàn là căn bệnh nguy hiểm, nếu không điều trị có thể suy giảm chức năng tình dục ở nam giới, gây vô sinh. Triệu chứng điển hình là: viêm tinh hoàn mãn tính, tinh hoàn sưng to sau đó mới có biểu hiện xơ cứng, người bệnh có cảm giác hơi đau ở tinh hoàn. Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, viêm tinh hoàn nếu không chữa trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như có thể lây lan sang các bộ phận khác gây viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm thận, ung thư tinh hoàn, …. Chính vì thế, người bệnh cần sớm điều trị ngay khi có những dấu hiệu đầu tiên của bệnh như đau 1 bên tinh hoàn nhằm ngăn chặn các biến chứng nguy hiểm xảy ra.


Bệnh viêm tinh hoàn để lại những biến chứng nào?
với nhiều năm kinh nghiệm lâm sàng của các thầy thuốc kết luận rằng dau tinh hoan trai những hệ lụy sau:
1 , không thể với con: Chúng ta đều nhận thấy đấy là chế tạo độc nhất vô nhị của tổng hợp phân phối tinh trùng của dịch hoàn mà, nếu mang viêm tinh hoàn và ko chữa bệnh sớm , xuất hiện không tinh chế , tinh trùng yếu, ngay cả ko còn tinh trùng, vô cơ xảy ra , ko với gì đáng kinh ngạc đó là.
2, Mất chức năng dục tình : Xuất hiện viêm tinh hoàn chữa bệnh ko nhanh chóng , mang thể với đau dục tình , tránh ham mê muốn tình dục , ác cảm tình dục, về lâu dài không xuất hiện điều trị kịp thời xuất tinh nhanh chóng , liệt dương, dẫn tới dục tình hoàn toàn biến mất.
3, ảnh hưởng những bệnh khác: Bạn nam xuất hiện viêm dịch hoàn ko được điều trị có thể gây nên các bệnh khác, như bệnh varicocele, viêm tuyến tiền liệt, viêm thận, bệnh nội tiết, có thể có ung thư, bắt nạt dọa tính mệnh .
4, thúc đẩy đến cuộc sống thông thường : Bạn nam xuất lộ viêm dịch hoàn ko được chữa trị nhanh chóng , với thể là một loạt những dấu hiệu khó chịu, thận mất chất, mất sức, lạnh thuộc hạ , mang lão hóa nhanh chóng .
Các chuyên gia nam khoa cho biết, tinh hoàn là nơi duy trì nòi giống bởi đây là nơi sản sinh ra tinh dịch, vì vậy khi tinh hoàn tổn thương sẽ đe dọa đến khả năng sinh sản. Do đó, nam giới cần đến phòng khám chuyên khoa để kiểm tra và chữa trị theo hướng dẫn của bác sĩ. Sau khi có kết quả chẩn đoán, xét nghiệm, bác sĩ sẽ chỉ định việc điều trị đau tinh hoàn bên phải theo các hướng sau như điều trị nội khoa, với từng mức độ của bệnh bác sĩ sẽ chỉ định việc dùng thuốc kháng sinh hay thuốc uống, bởi viêm tinh hoàn chưa có thuốc đặc trị. Hiện tại, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới là đảm bảo các phòng tiểu phẫu, phẫu thuật được vô trùng, vô khuẩn sạch sẽ trước khi bắt đầu quá trình khám, chữa bệnh.