Chủ Nhật, 17 tháng 1, 2016

Bệnh xuất tinh sớm có gây nguy hiểm đến tính mạng không?

Xuất tinh sớmđược xác định là bệnh khi nam giới không thể làm chủ được 50% số lần xuất tinh. Bệnh không chỉ là nguyên nhân khiến cho mối quan hệ vợ chồng trở nên bất hoàn, đời sống chăn gối bị cản trở mà còn là nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều nam giới phải đối mặt với những nguy cơ bị vô sinh. Do đó, những triệu chứng xuất tinh sớm, nam giới cần nhờ vào những sự can thiệp của y khoa để sớm thoát khỏi tình trạng này.
Xem thêm : chua tri xuat tinh som
Bệnh xuất tinh sớm có nguy hiểm không?
  Thực chất, xuất tinh sớm không gây nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại ảnh hưởng rất lớn đến đời sống hôn nhận và sức khỏe của đáng mầy râu.
Xem thêm : viêm đường tiết niệu
  - Đầu tiên là về mặt tâm lý, xuất tinh sớm kéo dài khiến đáng mầy râu dễ rơi vào mặc cảm tự ti, khó chịu, chán nản vì không thể làm thõa mãn được nhu cầu của bạn tình dẫn đến áp lực tâm lý nặng nề, nhiều ví như còn rơi vào trạng thái trầm cảm.
- hiện tượng xuất tinh sớm làm cơ thể nam giới mệt mỏi, sẽ gây ra liệt dương và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản về sau. Nhất là những nam giới chưa kịp đưa bộ phận sinh dục vào trong “cô bé” mà đã xuất tinh thì khả năng mang thai là hầu như không có.
Xem thêm : benh sui mao ga
  - Để giữ gìn hạnh phúc gia đình, việc đáp ứng nhu cầu sinh lý của bạn gái cũng rất rất quan trọng. Xuất tinh sớm kéo dài không chỉ khiến nam giới mặc cảm, bực bội, mà còn khiến phụ nữ chán nản chuyện chăn gối bởi vậy áp đặt nhiều gia đình bị đỗ vỡ.
Xem thêm : mụn rộp sinh dục
Thực tế, bệnh xuất tinh sớm sẽ không gây khó khăn cho việc điều trị nếu như bệnh nhân có ý thức chữa bệnh sớm. Do vậy, để tránh xa những mối đe dọa cho sức khỏe cũng như những biến chứng khôn lường có thể xảy ra, nam giới nên tìm đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được các bác sĩ can thiệp kịp thời. Sức khỏe sinh sản vô cùng quan trọng nên nhất thiết phải được quan tâm đúng mức.
Xem thêm : Bao quy đầu