Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Màng trinh có vá lại được không?Có đau không?

Vá màng trinh không phải là kỹ thuật quá phức tạp, đây được coi là một thao tác y khoa bình thường, thậm chí còn khá đơn giản nhưng được thực hiện ở vùng kín. Do đó, những thao tác không chuyên nghiệp có thể gây ra những sai sót nghiêm trọng. Vá màng trinh có đau không? Các bác sĩ cho biết thủ thuật vá màng trinh ở mỗi người điều yêu cầu rất nghiêm ngặt, cần chuyên nghiệp, bác sĩ giỏi, tay nghề cao, môi trường được vô khuẩn tuyệt đối. Chính vì thế chị em có thể yên tâm khi thực hiện kỹ thuật này, vá màng trinh là cách tốt nhất giúp chị em lấy lại tự tưởng trong cuộc sống cũng như tìm được hạnh phúc cho bản thân mình.
Xem thêm : va mang trinh


Xem thêm : kham thai o dau
Vá màng trinh sau bao lâu thì quan hệ được và có đau không?
Với lẽ, sợ đau là tâm lý chung của chị em chứ ko riêng gì nếu bạn hoàng anh nêu trên. có sự tăng trưởng không giới hạn của khoa học kĩ thuật các cách phẫu thuật không đau đề cập chung trong ấy mang phẫu thuật vá màng trinh ngày một được kiểm tra cao. Trước lúc phẫu thuật chị em có khả năng được những bác bỏ sĩ chuyên khoa tiến hành gây tê cục bộ mang thể đảm bảo được độ an toàn và tỷ lệ dùng rất hiệu quả mà tuyệt đối ko làm đớn đau và không có tác dụng phụ.
Chuyên gia nước ngoại trừ Lưu Ngân Viễn thuộc Phòng thăm khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh cũng nói rằng : “Vá màng trinh là kỹ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị rách thành 1 màng trinh mới bằng thủ thuật sản khoa”. với những người bệnh mang kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa, việc tái hiện hình màng trinh tương đối đơn giản , không mất nhiều thời kì và không dẫn đến tác hại .
Xem thêm : xét nghiệm tinh dịch đồ
Thường ngày quá trình phẫu thuật chỉ xảy ra trong khoảng 15- 20 phút. Sau khi vá màng trinh khoảng 2 tuần thì vết thương sẽ lành lại. ngoài ra các bác bỏ sĩ cũng khuyến cáo rằng, thời kì càng lâu thì màng trinh càng có rộng rãi thời kì phục hồi trở lại như trạng thái ban đầu . khi ấy đàn bà cũng có phổ biến thời kì để ngơi nghỉ tĩnh dưỡng cũng như để điều tiết tâm lý, chuẩn bị sẵn sàng cho 1 cuộc hôn nhân hạnh phúc gần tới .
Với hàng ngũ y bác bỏ sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang trang bị y tế hiện đại , Phòng kiểm tra đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh đã và đang không ngừng tăng chất lượng phòng khám chuyên khoa trong lĩnh vực chăm nom sức khỏe sinh sản kể chung cũng như trong giải phẫu vá màng trinh nói riêng uy tín, hiệu quả, mang đến đến nạn nhân sự lặng tâm, tin tưởng tuyệt đối.
Xem thêm : xét nghiệm tinh trùng
Bên cạnh ra, tại Phòng khám đa khoa quốc tế Hồ Chí Minh toàn bộ biện pháp đăng ký khám cũng như điều trị cực kỳ chóng vánh , phòng khám còn kiểm tra bệnh ngoài giờ hành chính, bởi vậy có thể hà tiện thời kì đến khám tới nhiều bệnh nhân mang bệnh. mọi thông về bệnh nhân đều được bảo mật.
Xem thêm : đau tinh hoàn bên trái


Tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, với đội ngũ y bác sĩ giỏi, chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm kết hợp với công nghệ EVE, cam kết thực hiện quá trình vá màng trinh nhanh chóng, không đau và đảm bảo an toàn. Thủ thuật vá màng trinh EVE có nhiều ưu điểm như không đau, đơn giản, nhẹ nhàng, không ảnh hưởng đến chức năng quan hệ tình dục, chỉ mất 20 đến 30 phút để thực hiện. Bên cạnh đó, tại phòng khám chúng tôi còn cam kết tôn trọng sự riêng tư của bệnh nhân, đảm bảo không tiết lộ bất cứ thông tin nào của bệnh nhân ra bên ngoài. Chính vì thế, chị em có thể an tâm đến với Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới.