Thứ Năm, 21 tháng 1, 2016

Khắc phục xuất tinh sớm bằng những biện pháp đơn giản

Điều trị bệnh xuất tinh sớm, ngoài việc tuân thủ theo đúng phác đồ điều trị của bác sĩ thì thực hiện một số biện pháp hỗ trợ cũng giúp nâng cao hiệu quả đáng kể. Những biện pháp đó là gì, bạn đọc có thể tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

da khoa the gioi

Xem thêm : xuất tinh sớm 

Theo những thống kê gần đây cho thấy tỷ lệ đàn ông trên thế giới bị xuất tinh sớm là 25-30%. Căn bệnh này gây ra nhiều phiền toái và tác hại cho đời sống cũng như là nguyên nhân khiến đàn ông mất tự tin với bạn tình của mình.

  - Vận động thể dục thể thao thường xuyên: Chọn cho mình môn thể thao thích hợp như bơi lội, tập tạ, chống đẩy… sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe hiện tại và góp phần khắc phục xuất tinh sớm tốt nhất.

  - Tránh xa các chất kích thích: Những cái tên tiêu biểu như rượu bia, thuốc lá là hai thứ bạn cần tránh xa đầu tiên để đảm bảo sức khỏe tốt nhất để kiểm soát khả năng phóng tinh đúng lúc.

Xem thêm : khám bệnh lậu ở đâu tphcm

  - Chế độ dinh dưỡng với các thực phẩm có tác dụng tăng cường hormone sinh lý ở nam giới sẽ giúp bạn cải thiện tối đa tình trạng xuất tinh sớm hiện tại mà còn có tác dụng nâng cao sức khỏe tốt hơn., tăng cường sinh lý nam giới tốt hơn.

  - Điều trị tâm lý: Hạn chế tối đa những stress trong cuộc sống, không nên đặt nặng tâm lý khi hiện tại không có được phong độ đàn ông tốt nhất. Giữ cho tinh thần luôn vui vẻ, thoải mái tránh xa áp lực sẽ giúp bạn có được bí quyết khắc phục tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả hơn.

Hy vọng những biện pháp trên có thể giúp nam giới khắc phục đáng kể tình trạng xuất tinh sớm của mình. Tuy nhiên, đây chỉ là những biện pháp hỗ trợ quá trình điều trị, không phải biện pháp điều trị dứt điểm bệnh xuất tinh sớm nên cần phối hợp với các biện pháp chuyên khoa của bác sĩ.

Xem thêm  :  triệu chứng của bệnh lậu

Xem thêm  : http://kemtrimunwhitedoctorsebc.blogspot.com/2016/01/khac-phuc-xuat-tinh-som-bang-nhung-bien.html