Thứ Bảy, 23 tháng 1, 2016

Những điều nam giới cần biết về mụn cóc sinh dục

Mụn cóc sinh dục là bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến nhất, bệnh gây ra bởi virus u nhú trong người ( HPV). Bệnh khó phát hiện và khó chữa trị tận góc do các triệu chứng của bệnh không rõ ràng. Vậy mụn cóc sinh dục có phải sùi mào gà không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau. Mụn cóc sinh dục ở nam thường có triệu chứng như các mụn cóc thường mọc đơn lẻ, nhưng về sau chúng mọc sát nhau, xếp thành từng mảng và sần sùi. Và nguyên nhân gây bệnh mụn cóc sinh dục có thể do sử dụng chung các đồ cá nhân với người nhiễm bệnh như đồ lót, khăn tắm…. Tóm lại, mụn cóc sinh dục chính là bệnh sùi mào gà, do đó người bệnh phải hêt sức cảnh giác với bệnh, kịp thời phát hiện và điều trị.

Xem thêm : mụn cóc sinh dục

http://phongkhamdakhoathegioi.vn/upload/hinhanh/hinh-anh-mun-coc-sinh-dcu-4(1).jpg

Xem thêm : vùng kín nổi mụn

Tìm hiểu chung về bệnh mụn cóc sinh dục ở nam

thực tại đến thấy mang cực kỳ phổ biến bệnh nhân nghĩ bệnh mụn cóc sinh dục là bệnh sùi mào gà cũng như lúc sở hữu những biểu hiện của bệnh nụn cóc sinh dục lại đi tậu thuốc điều trị bệnh sùi mào gà về tự chữa hoặc trái lại . ngoại giả đây là 2 bệnh hoàn toàn khác nhau , cách điều trị mỗi dòng bệnh cũng mang sự khác biệt .

+ Bệnh mụn cóc sinh dục:
biểu hiện là những mụn cóc li ti mọc ở bộ phận sinh dục nam/nữ, đặc điểm của các mụn với này là sần cứng, khi sờ vào mang cảm giác gai cũng như ráp, chúng mọc thành từng đám rất giống với da cóc. Mụn cóc sinh dục chỉ mọc ở phòng ban sinh dục không tính của con người bệnh như con trai thường mọc ở bên cạnh dương vật , bìu, quy đầu - hay đàn bà có thể mọc ở cửa mình , môi lớn , môi bé.

Xem thêm : bệnh mụn rộp sinh dục
+ 
Bệnh sùi mào gà:
biểu hiện sùi mào gà là những u nhú màu hồng tươi hoặc màu nâu, các u nhú này mang các đặc điểm là rất mềm, sẽ thì có thể sở hữu cuống mọc liên két sở hữu nhau thành khối u sùi, hình giống như mào gà, ko đau, cực kỳ dễ chảy máu. Khác với mụn cóc sinh dục, các u nhú của bệnh sùi mào gà với thể mọc ở cả bên bên cạnh lẫn bên trong của bộ phận sinh dục, ở con trai sùi mào gà sở hữu thể mọc ở thân dương vật , rãnh quy đầu, bìu, miệng sáo - ở phụ nữ sùi mào gà mọc ở môi to , môi bé, âm hộ , bên trong ống âm đạo, cổ tử cung. Thậm chí bệnh sùi mào gà còn mang thể xuất hiện ở lỗ đít và bên trong khoang miệng , giả dụ người bệnh sở hữu quan hệ thông qua các đường này.

http://phongkhamdakhoathegioi.vn/upload/hinhanh/hinh-anh-mun-coc-sinh-dcu-3.jpg

Theo các bác sĩ Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, mụn cóc sinh dục ở nam giới là một trong những căn bệnh xã hội nguy hiểm, vì ảnh hưởng tới hạnh phúc, nếu vợ hoặc chồng không hiểu và thông cảm cho nhau có thể gây tan vỡ hạnh phúc gia đình. Nhiều người bệnh lo lắng về chi phí khám chữa bệnh, thực tế cho thấy, khoản kinh phí mà người bệnh phải chi trả cho một quá trình chữa trị bệnh sẽ không quá cao. Bởi chi phí điều trị bệnh phụ thuộc vào nhiều yếu tố như thể trạng, cơ địa của bệnh nhân: người có sức đề kháng, sức khỏe tốt thì thời gian chữa bệnh sẽ ngắn, chi phí điều trị sẽ được giảm thiểu. Chúng tôi khuyến cáo người bệnh không nên chủ quan hay ham rẻ mà chọn phòng khám kém chất lượng, nếu không có thể gây biến chứng nguy hại.