Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Những triệu chứng thường gặp nhất ở bệnh viêm tinh hoàn

Viêm tinh hoàn là tình trạng tinh hoàn bị các vi khuẩn có hại tấn công gây viêm nhiễm 1 bên hoặc hai bên tinh hoàn. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra chứng viêm tinh hoàn như do bệnh nhân mắc bệnh quai bị nhưng không điều trị dứt điểm được bệnh, dẫn đến tinh hoàn bị viêm. Bệnh càng để lâu sẽ di căn thành biến chứng nguy hiểm, do đó cần phát hiện và điều trị sớm. Do đó, việc chữa bệnh viêm tinh hoàn là vấn đề cấp thiết với nam giới.
Xem thêm : đau tinh hoàn


Xem thêm : đau tinh hoàn trái
Bệnh viêm tinh hoàn ở nam giới có nguyên nhân và biểu hiện như thế nào?
- Biểu lộ viêm dịch hoàn cấp tính: triệu chứng mắc bệnh ban đầu con trai có thể dễ sốt cao, đau nhức vùng da bìu, 2 bên bẹn cũng như háng đau cũng như nhức mỏi bên trong. nhãi con giới giữa tinh hoàn cũng như mào dịch hoàn không rõ ràng, nên mau chóng dẫn đến đến viêm dịch hoàn quan sát mào tinh hoàn sưng đỏ, phù nài cũng như mang cảm giác đớn đau .
Xem thêm : đau tinh hoàn bên phải
- Trình bày viêm tinh hoàn kinh niên : trường hợp không được nhanh chóng điều trị viêm dịch hoàn dấu hiệu cấp tính có khả năng tăng trưởng thông qua giai đoạn kinh niên : quá trình này các biểu hiện đau nhức có khả năng trầm trọng hơn: cơn đau kéo sâu xuống vùng bẹn và 2 bên háng, đau nóng, nhức khắp phần bìu, tinh hoàn và mào dịch hoàn sưng to , dẫn đến cạnh tranh trong việc vận động và đớn đau mỗi khi chuyển động . những cơn đau và nóng hổi kéo dài khiến cho cơ thể nạn nhân hư nhược nhanh chóng và sức đề kháng tránh hẳn.
Khi phát lộ ra những biểu hiện của bệnh, con trai phải mau chóng tới cơ sở y tế chuyên khoa để khám và chữa bệnh sớm , giảm thiểu những hệ lụy nguy hiểm xảy ra .
Xem thêm : xet nghiem tinh dich do


Xem thêm : xét nghiệm tinh trùng
Theo các chuyên gia tại Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới cho biết, viêm tinh hoàn nếu kéo dài không chữa trị có thể dẫn đến teo tinh hoàn, đây là bệnh lý khá nguy hiểm bởi teo tinh hoàn rất khó chữa trị. Chính vì thế, các bác sĩ luôn khuyến cáo nam giới nên sớm điều trị bệnh khi có dấu hiệu đầu tiên. Bên cạnh đó, nam giới cũng cần mặc quần lót rộng rãi, thoải mái, nếu mặc quần chật có thể khiến vi khuẩn tấn công và xâm nhập vào vùng kín gây bệnh viêm tinh hoàn. Nam giới mắc bệnh viêm tinh hoàn có thể đến Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, chúng tôi có cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại đảm bảo cho công tác khám chữa bệnh nam khoa cũng như bệnh tinh hoàn nhanh chóng, không làm mất thời gian của bệnh nhân.