Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Bệnh viện khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu uy tín, an toàn ở TPHCM

Một cơ sở y tế được xem là uy tín, chất lượng thì bên cạnh có cơ sở vật chất, trang đồ vật y tế hiện đại thì phải có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm, dịch vụ y tế phải chuyên nghiệp. Tuy có mặt trên thị trường chưa lâu nhưng Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã và đang đáp ứng tất cả các yếu tố nêu trên và trở nên một trong những cửa hàng khám chữa bệnh tốt nhất tại TPHCM, được đa dạng bệnh nhân tin tưởng và lựa chọn.

Xem thêm : viêm đường tiết niệu ở nam
 

 


Chữa viêm đường tiết niệu ở đâu tại TPHCM?
Viêm đường tiết niệu giả dụ phát hiện và chữa trị sớm, đúng cách thì bệnh thường được chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, vấn đề nghiêm trọng nhất khi bạn gặp các triệu chứng như: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, … thì phải với ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và chữa trị, không nên tự ý mua thuốc về uống khi chưa có chỉ dẫn của bác sĩ.

Xem thêm : dấu hiệu viêm đường tiết niệu

Xem thêm : khám tiết niệu ở đâu tphcm

Việc tự ý điều trị có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, thậm chí đe dọa đến tính mạng. tuy nhiên, bệnh viêm đường tiết niệu nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến viêm nhiễm bàng quang, nhiễm trùng thận, nhiễm trùng máu, ….

ngày nay, trên địa bàn TPHCM có phần lớn cơ sở y tế xuất hiện bao gồm công lập lẫn tư nhân, tuy nhiên chẳng hề cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng. Với phương châm “ sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, Phòng Khám Thế Giới đã và đang ít ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, trở thành một trong những địa chỉ chữa bệnh viêm đường tiết niệu hết bệnh.

Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết, việc trị bệnh viêm đường tiết niệu cần cần phụ thuộc vào vị trí nhiễm khuẩn, nặng hay nhẹ, quá trình cấp tính hay kinh niên, cái vi khuẩn gây bệnh, …, mà bổ sung lời khuyên chữa trị khác nhau. Nguyên tắc chung là lựa chọn kháng sinh đồ để chữa trị:

- điều trị kháng sinh: Viêm đường tiết niệu kém chữa bệnh sớm sẽ khiến suy giảm chức năng bàng quang, thận. phương pháp điều trị thành công nhất với căn bệnh này là sử dụng kháng sinh diệt khuẩn, kết hợp với việc vệ sinh đúng cách nếu thiếu bệnh thường tái phát và nặng hơn.

Tuy nhiên, khi tiêu dùng thuốc kháng sinh cần chú ý với liều lượng, đồng thời phải chữa trị theo đúng tư vấn của bác sĩ để tránh trường hợp vi khuẩn nhờn thuốc, kháng thuốc, khiến bệnh tái phát. trường hợp bệnh tái phát thì nên uống nhiều nước để đào thải vi khuẩn ra bên Ngoài, không nên nhịn tiểu, vệ sinh sạch có khả năng bộ phận sinh dục, tránh quan hệ tình dục khi đang điều trị bệnh.
- điều trị triệu chứng: những triệu chứng cơ bản của bệnh viêm đường tiết niệu gây ra là tiểu buốt, tiểu khó, tiểu ra máu, … Để giảm bớt các dấu hiệu này, nạn nhân bệnh có khả năng uống nhiều nước, đặc biệt là nước rau ngô, bông mã đề, … để giúp làm cho loãng nước tiểu và dỡ bỏ vi khuẩn.
- điều trị trợ giúp: người bệnh nên có chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, nhiều nước, giải tỏa ăn nhiều chất béo, hạn chế dùng chất kích thích, đồ uống có gas.

Với đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang trang bị y tế hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tổng thể và điều trị viêm đường tiết niệu nói riêng uy tín, hiệu quả, đem đến cho người bệnh. sự lặng tâm, tin tưởng tuyệt đối.

ngoại giả, tại phòng khám Thế Giới toàn bộ thủ tục đăng ký khám chữa bệnh nhanh chóng, chúng tôi còn khám bệnh Ngoài giờ hành chính, do đó thường giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian. mọi thông tin về bệnh án của người bệnh. đều được bảo mật tuyệt đối.