Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Hô biến chiếc ba lô cũ thành mới ngay trong tức khắc

Thời tiết đã vào những ngày hè sôi động, cùng với đó là không khí chuẩn bị chào đón năm học mới. Trong năm học mới này chúng ta sẽ chuẩn bị gì để trang phục, giày dép và đặc biệt là những chiếc ba lô sẽ bớt nhàm chán mà vẫn bộc lộ được bắt mắt của mình đây.



Đừng tưởng những chiếc balo với kiểu dáng truyền thống lạc hậu không có gì mới mẻ, những thông thường này chỉ cần một chút biến tấu là chúng ta có thể biến chiếc balo nhàm chán thành những chiếc balo cực các tính và sành điệu. Hãy cùng shop ban do handmade Minh Như học cách biến tấu những chiếc balo cũ rích thành những chiếc ba lô đẹp sành điệu thời trang chào năm học mới này nhé!

Cách làm cũng đơn giản thôi, hãy bắt tay làm cùng chúng tớ nào !

Nguyên liệu:

– Ba-lô da màu đen.

– Đinh tán kim loại loại mũ tròn hình nấm.

– Sơn móng tay (nhiều màu càng tốt).

– Dao có mũi nhọn.

cach-lam-balo

Cách làm

Bước 1:

Trước tiên bạn cần sơn màu cho những món đồ dùng văn phòng . Chú ýchú ýđể ý: hãy sưu tập thật nhiều lọ sơn móng tay để những chiếc đinh của bạn sẽ có màu sắc nhiều hơn cả 7 sắc cầu vồng.

Bước 2:

Trong thời gian chờ những chiếc đinh khô màu, bạn sẽ dùng dao tạo một lỗ nhỏ trên về mặt ba-lô da. Hãy tính toán một chút về khoảng cách và độ rộng của các lỗ. Tốt nhất bạn hãy dùng thước kẻ đo và làm dấu, sau đó lấy dao tạo lỗ.

để ý: Nên dùng dao tạo độ rộng có cỡ lớn hơn đầu tăm, nếu không chiếc đinh của bạn sẽ rơi ra.

Bước 3:

Lần lượt gắn những chiếc đinh đã sơn vào ba-lô theo hàng lỗ da đã tạo.

Cuối cùng, một chiếc ba-lô đẹp có gắn hoa bang giay nhun mới lạ đã hoàn thành. Chiếc ba – lô yêu thích với trang phục khỏe mạnh và năng động.

Ít bị gò bó, dễ chịu và bắt mắt, dễ dàng phối hợp với phục đến trường hoặc đi dã ngoại, chính bởi thế mà chiếc ba lô handmade này sẽ giúp chúng mình thật phong cách và nổi bật trong mùa hè năm nay các ấy nhé. Hãy nhanh tay cùng làm chiếc balo bắt mắt này đi nào