Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Phương pháp xét nghiệm bệnh hiếm muộn

Hãy đến Phòng khám đk Thế Giới. Bởi đây, những b.sĩ chuyên khoa sẽ thăm khám, xác định hoặc kham vo sinh mà số nhiều các cặp vợ chồng đang mắc phải . Lộ trình kiểm tra hoặc theo dõi bệnh lý của các chuyên gia tại Thế Giới sẽ theo trình tự sau:

Đối với căn bệnh vô sinh ở phái mạnh

Để nắm được căn nguyên gây vô sinh – hiếm muộn ở con trai, buộc phải thực hiện những bước kiểm tra, xét nghiệm sau:

- Khám sk tổng quát: Bao gồm trường hợp s.khỏe chung hoặc các bệnh lý tác động tới bộ phận ss của đàn ông như trường hợp viêm nhiễm, những dị tật bẩm sinh, những căn bệnh lây lan qua sinh hoạt chăn gối…

- Kiểm tra cơ quan sinh dục: Việc khám này để nhận thấy những bất thường như : đau một bên tinh hoàn giãn tĩnh mạch thừng tinh, viêm tinh hoàn, tắc ống dẫn tinh…

- Tinh dịch đồ: Khám hay đánh giá số lượng tinh trùng, hình dáng, di chuyển, hay các thay đổi của chúng.

- Đánh giá hormone (nội tiết tố): Testosterone hay khá nhiều hormone được tạo nên trong não có khả năng kiểm soát việc sản sinh tinh trùng. Bởi đó rối loạn nội tiết tố cánh mày râu có tác động nặng đến vấn đề ss của người con trai.

- Kiểm tra di truyền: Các kiểm tra về di truyền có thể xác định các trắc trở đặc biệt tác động tới chức năng sinh sản hay những vấn đề về tinh trùng của đàn ông như thiếu những ống dẫn tinh, có trở ngại trong hệ thống ống dẫn giữa tinh hoàn và dương vật …

- Khám kháng thể ngăn cản lại tinh trùng: Một số nam vẫn sản sinh tinh trùng thế nhưng tinh trùng lại bị cản trở khi chúng đang trên đường đến kết hợp với trứng, căn do vì bản thân con trai còn chất kháng thể chống lại tinh trùng của mình.

 

 



Đối với bệnh vô sinh – hiếm muộn ở nữ

Siêu âm, kiểm tra những bất thường ở tử cung để tìm căn nguyên vô sinh nữ giới:

- Kiểm tra sk tổng quát: Bao gồm tình trạng s.khỏe chung hay những bệnh liên quan tới cơ quan sinh sản của phái đẹp như tình trạng viêm nhiễm, các dị tật bẩm sinh, các bệnh lý lây truyền qua sinh hoạt phòng the …

- Thăm khám sự rụng trứng: Để có thai, người phái đẹp bắt buộc rụng trứng hàng tháng. Sự rụng trứng thông thường được chuẩn đoán bằng nhiệt độ thân thể, chất nhầy cổ tử cung hay làm xét nghiệm nước tiểu.

- Kiểm tra sự ống dẫn trứng: Chụp X-quang tử cung, vòi trứng để thăm dò ống dẫn trứng còn chất lỏng bên trong k, có bị tắc k. Xét nghiệm này cũng cho phép xác định sự lớn mạnh của tử cung và ống dẫn trứng, nhận biết những dị tật bất thường để đưa ra cách điều trị nhanh chóng nhất.

- Sinh thiết nội mạc tử cung: Thủ tục này giúp thăm khám khả năng của nội mạc tử cung, đánh giá trường hợp tử cung có bị vết thương hay không .

- Xét nghiệm nội tiết tố phụ nữ: Mục đích nhằm kiểm tra tình trạng hoạt động của buồng trứng cũng như khả năng dự trữ noãn. Bên cạnh, xét nghiệm nội tiết còn được dùng để theo dõi sự lớn mạnh nang noãn và có rụng trứng, nhất là biết được mức độ hormon ss, nguy cơ vô sinh gây tại sự can thiệp trong giai đoạn rụng trứng và dự trữ buồng trứng k thích hợp.

- Thăm khám miễn dịch: Mục đích của xét nghiệm này là tìm kiếm xem có tồn tại những kháng thể chống tinh trùng trong cơ quan sinh dục của nữ giới hay không.

- Nội soi và siêu âm cổ tử cung: Nhằm để đánh giá các chấn thương ở cổ tử cung có thể mắc phải như u xơ tử cung, viêm lộ tuyến tử cung, hẹp cổ tử cung…

Trị tận gốc vô sinh – hiếm muộn tại Thế Giới

Chọn chữa trị vô sinh – hiếm muộn ở những csyt vừa an toàn vừa thành công luôn là mối lưu ý hàng ban đầu của các cặp vợ chồng. Đáp ứng cao nhất ý của bất kỳ đối tượng nào, P.khám đ.khoa Thế Giới chuyên khám và chữa bệnh những căn bệnh về vô sinh hiếm muộn, nam khoa, phụ khoa, phá thai, bệnh lý x.hội… nhờ sự can thiệp của trang thiết bị hiện đại, máy móc siêu tiên tiến cùng đội ngũ y chuyên gia chuyên khoa giỏi nhất, có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Đến với Pk Thế Giới, bạn sẽ nhận thấy được sự chuyên nghiệp, rõ ràng trong từng khâu vận hành, chữa bệnh hoặc kiểm tra chữa căn bệnh. Muốn biết thêm kiến thức chi tiết về Phòng khám chua xuat tinh som o dau tot ở đàn ông, hiếm muộn ở chị em và những kỹ thuật trị bệnh bệnh lý , gọi điện thoại trực tiếp cho các thầy thuốc theo đường dây nóng 08 39 233 666 để được giải đáp, tư vấn và hỗ trợ kịp thời mọi trường hợp bệnh lý của bạn.