Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Tổng hợp một số mẫu sneaker dành cho phái nữ tung tăng dạo phố

Giày nữ Sneaker luôn sở hữu nét quyến rũ khác biệt đối có các cô gái, sự mới lạ mạnh khỏe và trẻ trung phù hợp cho những nàng xuống phố cùng bằng hữu. Hôm nay FSFamily xin gửi đến các bạn phụ nữ cách kết hợp đồ cùng giày phái yếu Sneaker xuống phố những ngày lạnh 2016 theo xu hướng Monochrome
 

 


Xem thêm : giày crocs cho bé

Xem thêm : dia diem chuyen ban si le giay crocs gia tot tai tphcm

Xem thêm : dép crocs nữ tphcm

một. Giày Sneaker + Xu hướng Monochrome

Thời gian qua, xu hướng Monochrome đã khiến cho mưa làm gió trong làng hiện đại. không phải màu mè hay quá phức tạp, sự đồng nhất chính là chìa khóa giúp bạn trở thành nổi bật hơn, tuyệt hảo hơn. Vốn mang nét đẹp đơn giản, tinh tế, nhưng mà khi mặc với xu hướng này sở hữu sneaker bạn lại mang một thử nghiệm trẻ trung thú vị và muôn sặc sỡ. kiểu giày ấy mang thể coi như là điểm nhấn thổi vào bộ trang phục của bạn sự mới mẻ và năng động.

Tính chất dễ chơi của monochrome được đề cao trong set đồ này, tuy nhiên chính đôi sneaker đã mang lại phù hợp cho bộ trang phục một hơi thở sporty-chic mạnh mẽ, năng động.

cách kết hợp rất ngọt áo khoác sở hữu đôi sneaker đồng màu của fashionista này đã phù hợp cho bạn một lời khuyên quá ư bổ ích về cách tiết chế màu sắc.

dù rằng vậy, ví như phương pháp phối hợp màu sắc đồng nhất nổi bật này khiến cho bạn mang chút ngại ngùng, băn khoăn thì lời khuyên cho bạn chính là hãy tập trung tìm ra những cái mới và mua mới công thức kết hợp này đi một chút. Hãy thử chơi một trò chơi chuyển sắc độ trên bộ cánh của mình xem sao, bạn nhé! Rất với thể bạn sẽ phát triển được một hiệu ứng giống hệt nhưng mà vẫn ko nhàm chán đấy!

2. Sneaker + Pastel

các chàng trai luôn thích thú lúc cô gái của mình chọn sneaker thay vì lênh khênh trên loại giày cao gót, đúng ko? Vậy chắc chắn trong mắt họ, sneaker ko phải chỉ là một biểu tượng của thể thao, sự thời trang mà mặt khác, nó còn làm cho tăng nét đẹp, vẻ con gái tính và sức quyến rũ của một cô gái rồi. cho buộc phải, sự mix giữa xu hướng pastel dịu dàng, đầy ngọt ngào có sneaker chính là một công thức cộng dồn khiến cho vẻ nữ tính của một cô gái tăng lên gấp bội.

3. Sneaker + Đen trắng = hiện đại + Tối giản

trường hợp hôm nay bạn thức dậy và đau đầu suy nghĩ xem phải ra đường có phục trang màu gì, tông gì, xu hướng nào là hợp mốt thì tốt nhất bạn phải dẹp mọi suy nghĩ qua một bên và tiến đến tủ quần áo của mình, chọn những món đồ mang nhì màu đen – trắng. Sự tương phản thú vị giữa đen – trắng mang những chuẩn mực riêng và khiến biết bao giáo đồ cá tính mê mệt.

Rất dễ để nổi bật cùng sneaker đúng không bạn? Chỉ nên lưu ý tới đủ màu và tính chất của xu hướng một chút là bạn đã có thể với một set đồ ưng ý, hợp hiện đại và vô cùng không gò bó, cá tính rồi.