Thứ Hai, 11 tháng 4, 2016

Trung tâm y tế chữa bệnh viêm đường tiết niệu tốt nhất ở TPHCM

Một trung tâm y tế được xem là uy tín, chất lượng thì bên cạnh bổ sung cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại thì phải có đội ngũ y bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm, giàu kinh nghiệm, dịch vụ y tế phải chuyên nghiệp. Tuy thành lập chưa lâu bất kể Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã và đang đáp ứng hầu hết số yếu tố nêu trên và phát triển thành một trong các liên hệ khám chữa bệnh tốt nhất tại TPHCM, được nhiều người bệnh. tin tưởng và lựa chọn.

Xem thêm : nhiễm trùng đường tiết niệu ở nam
 

 


Chữa viêm đường tiết niệu ở đâu tại TPHCM?
Viêm đường tiết niệu nếu phát hiện và chữa trị sớm, đúng cách thì bệnh có khả năng được chữa khỏi hoàn toàn. Tuy nhiên, vấn đề rất quan trọng nhất khi bạn gặp các triệu chứng như: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu, … thì phải đến ngay cơ sở y tế chuyên khoa để thăm khám và điều trị, không nên tự ý tìm thuốc về uống khi chưa tìm hiểu chỉ dẫn của bác sĩ.

Xem thêm : dấu hiệu bệnh viêm đường tiết niệu

Xem thêm : khám tiết niệu ở đâu tốt

Việc tự ý trị bệnh có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm, ảnh hưởng nghiêm trọng với sức khỏe, thậm chí đe dọa cho tính mạng. tuy nhiên, bệnh viêm đường tiết niệu nếu kém chữa trị kịp thời có thể gây nên viêm nhiễm bàng quang, nhiễm trùng thận, nhiễm trùng máu, ….

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM tìm hiểu phần lớn cơ sở y tế xuất hiện bao gồm công lập lẫn tư nhân, tuy nhiên chẳng phải cơ sở nào cũng đảm bảo chất lượng. Với phương châm “ sức khỏe của bạn là trách nhiệm của chúng tôi”, Phòng Khám Thế Giới đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, trở nên một trong những địa chỉ chữa bệnh viêm đường tiết niệu thành công.

Theo bác sĩ chuyên khoa cho biết, việc điều trị bệnh viêm đường tiết niệu bắt buộc dựa vào vị trí nhiễm khuẩn, nặng hay nhẹ, công đoạn cấp tính hay kinh niên, loại vi khuẩn dẫn đến bệnh, …, mà có chỉ định điều trị khác nhau. Nguyên tắc chung là chọn lọc kháng sinh đồ để điều trị:

- chữa bệnh kháng sinh: Viêm đường tiết niệu không điều trị sớm thường khiến suy giảm chức năng bàng quang, thận. bí quyết điều trị hiệu quả nhất với căn bệnh này là sử dụng kháng sinh diệt khuẩn, kết hợp với việc vệ sinh đúng cách giả dụ không bệnh thường tái phát và nặng hơn.

Tuy nhiên, khi sử dụng thuốc kháng sinh cần nhấn mạnh đến liều lượng, đồng thời phải chữa bệnh theo đúng tư vấn của bác sĩ để giải tỏa trường hợp vi khuẩn nhờn thuốc, kháng thuốc, khiến bệnh tái phát. nếu bệnh tái phát thì cần uống nhiều nước để đào thải vi khuẩn ra bên Ngoài, không nên nhịn tiểu, vệ sinh sạch sẽ bộ phận sinh dục, thoát khỏi quan hệ tình dục khi đang điều trị bệnh.
- điều trị triệu chứng: những triệu chứng cơ bản của bệnh viêm đường tiết niệu gây nên là tiểu buốt, tiểu khó, tiểu ra máu, … Để giảm bớt các dấu hiệu này, nạn nhân bệnh có thể uống phổ biến nước, đặc biệt là nước rau ngô, bông mã đề, … để giúp làm loãng nước tiểu và giải tỏa vi khuẩn.
- chữa bệnh cứu trợ: người bệnh phải có chế độ ăn uống hợp lý, bổ sung nhiều chất dinh dưỡng, phổ biến nước, tránh ăn phổ biến chất béo, giảm thiểu dùng chất kích thích, đồ uống có gas.

Với đội ngũ y bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang vật dụng y tế hiện đại, Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã và đang thiếu ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh nói chung và điều trị viêm đường tiết niệu nói riêng uy tín, hiệu quả, đem đến cho bản thân người bệnh sự lặng tâm, tin tưởng tuyệt đối.

Ngoài ra, tại phòng khám Thế Giới tất cả thủ tục đăng ký khám chữa bệnh sớm, chúng tôi còn khám bệnh Ngoài giờ hành chính, do đó có thể giúp bản thân người bệnh hà tằn hà tiện thời gian. tất cả thông tin về bệnh án của người bệnh. đều được bảo mật tuyệt đối.