Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Tác dụng tuyệt vời của bộ phận lọc nhớt ô tô

Lọc dầu cực kỳ hạng: Đây sẽ là chiếc lọc dầu hết người chơi sẽ tìm! Được vạt bằng laser, thép không gỉ chuẩn 304 được dùng trong y tế, lưới vải thép vô cùng bé này giúp lọc xịn hơn 200% so bằng mẫu thường. Bộ lọc thép ko gỉ của chúng tôi sẽ bắt bụi kim cái dưới 35 micron, đấy là tốt hơn so với khoảng 3 lần so bằng những hầu hết những bộ lọc giấy hoặc bằng đồng. không giống như những lọc giấy , lọc dầu FLO được may thành nếp gấp được hàn và với thể chịu được nhiệt độ lên tới khi 315 độ C.



Dòng chảy ổn định ở trong mọi điều kiện:Bộ lọc này duy trì dòng chảy ổn định trong mọi điều kiện kể cả nhiệt độ cực mắc, mang nước, và động cơ khởi động lúc khi nguội thì giấy lọc cho chảy quá tệ điều đó là nguyên nhân thường xuyên gây ra van bỏ dở để mở và cho phép dầu chưa được lọc chảy vào động cơ của người chơi!
It co thoi gian cham xe nen xai loc nhot gi thi hop li​


lọc gió ô tô công nghệ cao này được trải nghiệm to trong tất cả những giải đua xe ô tô bao gồm NASCAR, xe ô tô mẫu Indy, F1 và trong công nghiệp hàng không nơi nhưng mà công việc lọc vào vai trò cần thiết nhất.Thêm vào các lợi ích khác, bộ lọc của chúng tôi sẽ giúp giữ môi trường khỏi ô nhiễm bởi vì những lọc giấy sẽ thành rác thải sau 1 thời gian ngắn hết hạn sử dụng.

Hướng dẫn làm tinh khiết :

khiến cho sạch sẽ bộ lọc tại mỗi thay đổi dầu với dung môi, giặt sạch sẽ từ xà phòng hoặc thổi ko khí qua lọc nhớt từ trong ra bên cạnh để sa thải bất kỳ những hạt bé kim loại khỏi màn lọc. Bôi trơn những bộ phận đắt su với dầu nhớt tinh khiết trước khi lắp để.