Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Xu hướng của phụ kiện màu trắng lên ngôi “khuấy đảo” mùa hè 2016

Màu trắng thanh lịch sẽ giúp bạn tiện lợi phối đồ và tự tin xuống phố.Hè năm nay,xu hướng diện phụ kiện màu trắng sang trọng được người lớn trong và ngoài nước yêu thích nhất.Giày cao gót màu trắng tinh khôi sẽ đem đến cho phái đẹp sự mới mẻ, tươi sáng và quyến rũ. Những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn mix đồ phù hợp với item dễ thương này.



Xem thêm : giày crocs nữ giá rẻ

Nếu bạn nghĩ rằng loại giày cao gót màu trắng được dùng chỉ trong thời gian mùa du lịch thì hoàn toàn không đúng. Đây là một trong những item cần có trong tủ giày dép của bạn. Chúng là sự lựa chọn xuất sắc cho bất cứ style style đường phố nào. Chỉ cần hình dung bạn mặc áo len phong cách, quần jean rách và loại giày cao gót màu trắng – bạn sẽ không thể cưỡng lại.

Xu hướng Phụ Kiện màu Trắng lên ngôi 2016

Bạn có thể chọn chiếc áo trễ vai màu xanh nhạt và mix với quần jean, túi xách và giày cao gót màu trắng.

Không có gì kín, mẫu giày cao gót màu trắng là item đầy năng động. Đây là phụ kiện hợp lý với mọi set đồ, mọi hoàn cảnh và mọi mùa trong năm. Hơn nữa màu trắng trung tính lại dễ ợt phối hợp với các trang phục đủ màu khác từ không vướng víu đến nổi bật.Các bạn có thể tham khảo thêm dép crocs trẻ em - một phong cách mới cho bé của bạn


Chiếc áo thun màu xám rất phù hợp khi mix cùng skinnies đen và mẫu giày màu trắng cổ đại.

Một số nữ giới muốn giữ cho mọi thứ hào nhoáng. Bạn có thể mix blazer trắng với cổ áo lông thú và kết hợp cùng áo sơ mi trắng sơ vin với quần skinnies da màu đen. Cuối cùng chọn mẫu giày cao gót màu trắng nữa nhé.

Quần skinnies chắp vá denim trông thật hoàn hảo với kiểu giày cao gót màu trắng.

Xem thêm : giày nhựa crocs

Những bạn gái phong cách có thể chọn cách mix đồ với quần jean rách, áo khoác dáng dài cùng giày màu trắng nhé