Thứ Bảy, 9 tháng 4, 2016

Giới trẻ bấn loạn từ nghệ thuật Quilling

Quilling là 1 nghệ thuật hoàn hảo, 1 sự đoàn kết rất sáng mang đen của trí óc và đôi bàn tay khéo léo của người nghệ sĩ làm bằng tay. Quiling sở hữu xuất xứ với nhật bản  - xứ sở của Origami. Để phát triển 1 item quilling  thì đòi hỏi người thực hiện phải bắt buộc tỉ mỉ, kiên nhẫn và sở hữu tính sáng mang đen cao. Đây là bài viết thứ nhất mà Shop đồ dùng học tập độc đáo Minh Như sẽ hướng dẫn những game thủ về quilling  cơ bản nhất.
 

 

 

sắp xếp:

- Giấy quiling

- Keo : keo sữa hoặc keo nến

- Kim cuộn giấy

bật mí cách:

Để mang được những hình xoắn không giống nhau của quilling  thì cần buộc phải nắm được cơ sở xuất phát của nó. Hầu hết những hình dạng xoắn của quilling  đểu sở hữu cơ sở bằng xoắn tròn chặt.

- Xoắn tròn chặt:  thứ 1 những game thủ đặt kim cuộn giấy vào một đầu dải giấy trên ngón trỏ rồi lấy ngón cái giữ và xoay tròn kim cuộn giấy liên tiếp thì các game thủ sẽ được xoắn tròn chặt như hình
 

Trên đây là các hình căn bản nhất mà shop hoa giay nhun Minh Như dạy làm quilling căn bản, các game thủ sở hữu thể từ ấy để sáng tạo ra đa dạng hình khác để nắp ghép thành một cống phẩm hoàn chỉnh. Dưới đây là 1 số mãu các bạn mang thể tham khảo.

Xem thêm : cách làm hoa hồng giấy nhún đẹp