Thứ Ba, 19 tháng 4, 2016

Một vài kiểu giày cao gót có thiết kế độc đáo và phong cách lôi cuốn

Sở hữu những sản phẩm cao gót được nhãn hiệu rất độc và lạ dưới đây bạn có dám thử một đôi không? Hình khối và sắc màu tuyệt vời đã giúp những mẫu phụ kiện cho phái đẹp phát triển thành dễ nhìn hơn.

Giày cao gót là phụ kiện phố biến và được phái đẹp ưa thích, bên cạnh những nhãn hiệu thông dụng các nhà mẫu giày còn mang đến nhiều mẫu mã độc đáo và xa lạ dành cho dòng phụ kiện này.

Xem thêm : giay crocs xuat khau
 

 


Trên chất liệu da nhiều sắc màu, giày cao gót mô phỏng hình ảnh động vật, anh hùng hoạt hình mang lại nét ngộ nghĩnh và hiện đại cho giày cao gót.

Họa tiết đôi môi không dừng lại ở việc xuất hiện ngập tràn trên váy áo, quần legging, ví cầm tay… chúng còn góp phần tô điểm nét hiện đại cho giày cao gót.

Sắc hồng hợp mốt và hình ảnh những nàng barbie đáng yêu đem đến sự chân thực về đa dạng màu và họa tiết dành cho giày đế cao đính đinh tán.

Xem thêm : giày crocs nam tphcm

các nhà tạo mẫu biểu lộ trí hình dung và óc sáng tạo với loại giày với cấu trúc được mô phỏng từ những bức tượng nổi tiếng trong văn hóa Hy Lạp cổ điển.

Một chú cá được bí quyết điệu để vươn lên là vật dụng chăm sóc đôi chân cho phái đẹp.

Phần đế giầy được thực gần đây trên chất liệu nhựa trong tổng hợp với hoa văn là đường uốn lượn thích mắt tạo bắt buộc sức hút dành cho mẫu mã sandal quai hậu cao gót.

Xem thêm : giày crocs trẻ em

Những điểm nhấn gọn gàng mang họa tiết độc đáo đã đem đến nét thế hệ mẻ dành cho những loại giày sandal quai hậu quai mảnh.

Đôi bốt trắng mang phom dáng không chân đế và họa tiết rồng mang đậm sắc màu ở mảng khối hoa văn lục bình.

Giày da lộn mang một đủ màu thế hệ có hình ảnh mũi giày bí quyết điệu vô cùng điệu đà bằng hình ảnh nữ giới hoàng.

Bốt cổ thấp được đính kết đá lấp lánh công tích và tỉ mỉ từng cụ thể.

Kỹ thuật cắt laser tinh sảo đã mang lại sức hút cho thương hiệu cao gót trên chất liệu da bóng