Chủ Nhật, 10 tháng 4, 2016

Chào năm mới phong cách với BST giày JUNO

Là thương hiệu giày quen thuộc của phái đẹp từ nhiều năm qua, JUNO luôn được yêu mến vì chất lượng tốt, mức giá thích hợp, kiểu dáng tạo ra nhiều hợp lý mọi hoàn cảnh hình thành và dịch vụ nâng niu khách thân thiện.
 

 


Năm 2015 đánh dấu một bước ngoặt lớn của JUNO lúc hãng tiến hành thay đổi nhận diện mẫu mã từ tông hồng sang tông tím cá tính, thân thiết và gần gụi; cũng như đưa ra hàng loạt sự mua mới từ thiết kế tới chính sách ưu đãi khách hàng.

Xem thêm : giay crocs

Xem thêm : dép crocs trẻ em

Song song ấy, để chào mừng năm mới 2005, hãng giày hiện đại nữ giới JUNO dành cho ra mắt bộ sưu tập mới với chủ đề “JUNO đẹp hơn, chất hơn”, bao gồm nhiều mẫu làm phong phú nhắm vào đối tượng là phái đẹp công sở, sinh viên hay những bạn trẻ thế hệ ra trường. Mỗi nàng đều mang thể tìm được dành cho mình một thiết kế phù hợp từ cao gót đến búp bê, xăng đan hay bốt mang vật liệu và màu sắc phù hợp với đáng yêu của những bạn gái.

Đây hứa hẹn sẽ là những thiết kế sẽ đoạt được những tín đồ yêu năng động thanh lịch, tối giản mà ko kém phần sang trọng, quý phái. Tất nhiên, đây chỉ là một số mẫu được JUNO hé lộ đủ để những tín đồ phải khấp khởi chờ đợi các kiểu dáng được trình làng tại các cửa hàng bán lẻ.

Xem thêm : giày nhựa crocs

Giày cao gót mang nguyên liệu da lộn là người bạn đồng hành ko thể thiếu của các nàng sở hữu chiều cao “khiêm tốn”.

Đây là một trong những loại giày cao gót cơ bản nhất của phái đẹp công sở, đi học hay đi dự tiệc

Trái lại sở hữu những đôi cao gót, giày búp bê đem đến vẻ đẹp đơn giản, lịch sự nhưng cũng rất nữ giới tính.

Điểm nhấn của kiểu dáng này chính là sự tinh tế trong phương pháp kết hợp đủ màu, thương hiệu tạo bắt buộc nét lẻ tẻ, mới mẽ dành cho bộ sưu tập.

Một nhãn hiệu đơn giản hội tụ được tinh hoa của 3 nhân tố: vật liệu, sặc sỡ và mẫu mã. Đây là kiểu dáng thực sự khiến cho xiêu lòng những cô nàng yêu đáng yêu.