Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Điều trị viêm phụ khoa ở phái nữ theo từng triệu chứng là gì?

Viêm phụ khoa là một trong các bệnh lý khá rộng rãi hiện tại, bệnh dễ dàng xảy ra với phụ nữ bởi những nguyên nhân vô cùng đơn giản như: thói quen vệ sinh không đúng cách, thiếu sạch sẽ, lây lan đường tình dục, mất cân bằng nội tiết tố, … Vậy khi bị viêm phụ khoa, bí quyết trị bệnh như thế nào?
 

 


Xem thêm : khám sức khỏe sinh sản ở đâu

Chữa trị viêm phụ khoa theo chỉ định của bác sĩ

Viêm phụ khoa có khả năng bao gồm nhiều bệnh lý khác nhau như: viêm âm đạo, viêm phần phụ, viêm đường tiết niệu, … vì thế, bí quyết điều trị cho mỗi bệnh lý cũng không giống nhau, tùy vào nguyên nhân gây bệnh cũng như mức độ bệnh lý mà bổ sung cách chữa trị khác nhau.

bình thường với các bệnh phụ khoa ở quá trình nhẹ, cách điều trị nội khoa là phổ biến nhất. Với việc sử dụng thuốc theo hướng dẫn của bác sĩ, có khả năng là thuốc uống, thuốc bôi hoặc thuốc tiêm, phụ thuộc vào mức độ bệnh.

Đối với các triệu chứng nghiêm trọng và không còn khả năng thích ứng với thuốc, một số cách hiện đại sẽ được áp dụng trong điều trị như tiểu phẫu ( viêm âm đạo), Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới đã và đang áp dụng rộng rãi biện pháp chữa bệnh bệnh phụ khoa hiện đại, tiên tiến nhất. Chẳng hạn như bệnh viêm cổ tử cung, viêm lộ tuyến cổ tử cung, … kỹ thuật dao leep với các ví như bị bệnh nặng.

Xem thêm : sức khỏe sinh sản nữ giới

Các lưu ý khi điều trị viêm phụ khoa
Dù bí quyết chữa trị viêm phụ khoa được áp dụng với người bệnh là gì thì bản bên cạnh người bệnh. cũng không nên bỏ qua số chú ý trong điều trị, cụ thể:

- chữa trị đồng thời cho cả bạn tình, đặc biệt là nam giới bị dài hoặc hẹp bao quy đầu. Nếu thực hiện điều trị dứt điểm cho bệnh nhân vợ mà người chồng đã bị nhiễm bệnh ( dù mức độ nặng hay nhẹ) thì cũng sẽ dẫn đến viêm nhiễm, tái phát bệnh khi quan hệ tình dục.

- Thực hiện vệ sinh vùng kín sạch có thể hàng ngày, luôn giữ cho “ cô bé” được khô thoáng. Nếu sử dụng dung dịch vệ sinh phụ nữ thì cần tìm cái ưa thích với mình, dỡ bỏ tình trạng mất cân bằng ở môi trường âm đạo.

Xem thêm : khám sức khỏe sinh sản hết bao nhiêu tiền

- không quan hệ tình dục trong thời gian chữa bệnh để tránh nguy cơ lan truyền cho chồng, khiến bệnh trở nên quan trọng và khó điều trị về sau.

- Vệ sinh âm đạo, âm hộ hàng ngày bằng dung dịch vệ sinh phụ chuyên dụng, bắt buộc lau khô bằng khăn sạch, phải vệ sinh từ trước ra sau. Đặc biệt, giữ cho bộ phận sinh dục được khô thoáng, sạch có thể, loại bỏ mặc quần chật và nên thay quần lót thường xuyên.

Để biết thêm thông tin về bệnh viêm phụ khoa, bạn đọc hoặc nạn nhân bệnh sẽ liên hệ đến Phòng Khám Đa Khoa Thế Giới, các bác sĩ chuyên khoa thường giải đáp hầu hết thắc mắc cũng như cung cấp một số thông tin về biện pháp chữa bệnh, hãy cùng trò chuyện với chúng tôi để được tư vấn cụ thể.